CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Ông Robert Af Jochnick – nhà đồng sáng lập tập đoàn Oriflame đến Việt Nam

Sang_Lap_Vien_Oriflame_Robert_Den_Viet_Nam

Theo thông tin chính thức từ Công ty Oriflame Việt Nam, Ông Robert af Jochnick - thành viên đồng sáng lập Oriflame - Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển sẽ chính thức đến thăm Việt Nam vào ngày 04/02/2010 sắp đến.

Trong chuyến viếng thăm đầu tiên sang thị trường Việt Nam này, Ông Robert sẽ có buổi gặp gỡ với hơn 250 tư vấn viên xuất sắc nhất của Oriflame tại Việt Nam và tham gia buổi họp báo chứng kiến Lễ ký kết Biên Bản Ghi Nhớ giữa Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Oriflame Việt Nam trong việc hợp tác cùng thực hiện hai nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam: Nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực của phụ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới; xây dựng người phụ nữ Việt Nam có sức khoẻ, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu và Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, và tăng thu nhập.

Robert và Jonas af Jochnick là hai nhà sáng lập và xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Oriflame với đội ngũ bán hàng độc lập rộng khắp. Từ một văn phòng nhỏ tại Stockholm vào năm 1967, với ngọn lửa nhiệt huyết như chính tên gọi Oriflame (ngọn lửa bất diệt), họ đã bền bỉ làm việc và sáng tạo để đưa Oriflame có thể trở thành một công ty toàn cầu nằm trong danh sách các tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Và 43 năm sau, ngọn lửa ấy đã được họ truyền đến cho hơn ba triệu tư vấn viên tại 61 quốc gia và Oriflame giữ vị trí hàng đầu hơn 30 thị trường trên khắp thế giới. Ngày nay, Oriflame là một trong những tập đoàn mỹ phẩm sản xuất và kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng cao và đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

www.NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame số một trên mạng internet, hoạt động từ năm 2006

www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện hướng dẫn làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm trực tuyến

Oriflame – Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển - được truyền cảm hứng từ sự tinh khiết và sức mạnh thiên nhiên của vùng đất Thụy Điển cùng với các nguyên liệu chiết xuất từ hoa quả và thảo mộc. Vẻ đẹp và chất lượng của sản phẩm Oriflame chính là sự kết hợp giữa tinh túy từ thiên nhiên và những công nghệ tiên tiến nhất của khoa học. Với hàng ngàn sản phẩm làm đẹp đa dạng, phù hợp với mọi giới, mọi lứa tuổi và tiếp cận một cách tự nhiên và thân thiện, đó chính là dấu ấn của Oriflame đến với mọi người.

Theo www.24h.com.vn

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang