CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Đêm hội sắc đỏ dành cho các leader Oriflame Việt Nam (01/10/2009) - NgocThuyGroup.com (My Pham Oriflame)

ĐÊM HỘI SẮC ĐỎ QUYẾN RŨ DÀNH CHO CÁC LEADERS CỦA ORIFLAME!
Vào ngày 1 tháng 10/2009 vừa qua Oriflame đã tổ chức một buổi họp mặt dành cho các Leaders tại Sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp Lan Anh. Đặc biệt hơn hẳn so với những Câu lạc bộ Leaders trước đây, lần này, một đêm hội với tông sắc đỏ quyến rũ đã thực sự để lại dấu ấn khó phai trong lòng của hơn 2000 khách mời và Tư vấn viên Oriflame sau nhiều sự kiện và tiết mục đặc sắc. Điểm nhấn quan trọng của chương trình cũng chính là một bất ngờ khá thú vị cho toàn bộ cộng đồng Oriflame, đó chính là sự tiếp nhiệm của Tổng Giám Đốc mới tại Oriflame Việt Nam – ông Hamid Parsa. Sự hiện diện của ông cùng phu nhân tại đêm hội đã giúp thắt chặt thêm mối giao hữu đầu tiên của vị lãnh đạo mới cùng với toàn bộ đội ngũ Oriflame chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng và toàn bộ các chi nhánh khác của Oriflame Việt Nam nói chung. Sau bài phát biểu trao quyền của cựu Tổng Giám Đốc Henrik Johannesson là sự kiện trao ngọn đuốc sống biểu trưng cho tinh thần bất diệt của Oriflame từ ngài Henrik Johannesson cho ngài Hamid Parsa. Bên cạnh đó, tham gia sự kiện lần này còn có sự hiện diện của ngài Thomas Ekberg – Tổng Giám đốc khu vực Châu Á.
Chương trình kéo dài với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khiến các Tư vấn viên ngày càng hào hứng hơn. Một trong những hoạt động đó là phần tuyên dương các Chức danh mới như Senior Managers, Directors cũng như 20 người chiến thắng trong chiến dịch quà tặng Máy tính cầm tay tiện lợi. Cả khán phòng tràn ngập pháo hoa và những tràn pháo tay tưởng thưởng cho những thành công của các chức danh mới. Không khí càng náo nhiệt hơn khi các chiến dịch tuyển dụng mới được triển khai bởi ngài Giám đốc kinh doanh toàn quốc Erik Odar. Đó là chiến dịch Túi đỏ thời trang sành điệu bao gồm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các bảo trợ cũng như những tuyển dụng mới.
Bên cạnh đó, như một phần không thể thiếu trong mỗi sự kiện của Oriflame, buổi ra mắt các sản phẩm mới cũng như catalogue tháng kế tiếp đã làm thỏa lòng mong đợi của các Tư vấn viên. Mọi người được chiêm ngưỡng màn ra mắt độc đáo của hai dòng nước hoa mới của Oriflame là Deep Impact Eau de Toilette – Aftershave và Cherries Eau de Toilette cùng với cuốn catalogue tháng 11 vô cùng đặc sắc với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.
Và một lần nữa, không khí tại sân khấu Lan Anh lại sôi động hẳn lên với cuộc thi Trang phục đỏ ấn tượng nhất được tham dự bởi các thí sinh là Tư vấn viên có trang phục màu đỏ lộng lẫy và trang điểm cá tính nhất. Ba phần quà giá trị đã được trao cho 3 thí sinh đẹp nhất trong đêm thi. Bên cạnh đó, các Tư vấn viên còn được thưởng thức những màn trình diễn văn nghệ hết sức đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Đoan Trang… và đặc biệt nhất là nam ca sĩ đậm chất rock Anh Khoa.
Chương trình đã thật sự đã tiếp thêm nguồn sinh lực và nhiệt huyết cho đội ngũ Oriflame trước một tương lai đầy hứa hẹn cùng vị lãnh đạo mới là ngài Hamid Parsa. Nào các bạn, hãy cùng sát cánh cùng Oriflame và thực hiện Kế hoạch Thành công của mình như những gì ngài Henrik – cựu Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam đã nhắn gửi “Oriflame Việt Nam, các bạn là những người BẤT KHẢ CHIẾN BẠI!”
-- Nhung Nguyễn -- Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang