CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame Việt Nam: Tạo cơ hội việc làm cho phụ nữ Việt Nam (Báo DĐDN) - NgocThuyGroup.com (My Pham Oriflame)

(Ngọc Thúy Group) - Công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp hàng đầu của Thụy Điển Oriflame Việt Nam và Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vừa kí kết biên bản ghi nhớ trong việc hợp tác cùng thực hiện hai nhiệm vụ trọng tâm của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam: Nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực của phụ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới; xây dựng người phụ nữ Việt Nam có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu và Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm và tăng thu nhập.
Bà Cao Thị vân – đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ VN và ông Hamid Parsa –TGĐ Oriflame Việt Nam trong lễ ký kết với sự chứng kiến của ông Robert af Jochnick (đứng giữa)
Theo nội dung biên bản ghi nhớ, Oriflame Việt Nam sẽ hỗ trợ Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong từng nhiệm vụ. Cụ thể, Oriflame Việt Nam sẽ cung cấp các cơ hội việc làm giúp tăng thu nhập và phù hợp với trình độ, khả năng của chị em phụ nữ; đào tạo các kỹ năng mềm cơ bản để nâng cao tri thức và kỹ năng nghề nghiệp; tạo cầu nối để chị em phụ nữ trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua các hoạt động và sự kiện lớn do Oriflame tổ chức.
Lễ ký kết đã có sự chứng kiến của ông Robert af Jochnick - nhà đồng sáng lập tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển Oriflame, nhân chuyến viếng thăm chính thức của ông đến Việt Nam. Đây là chuyến viếng thăm đầu tiên của ông Robert đến Việt Nam sau hơn 6 năm Oriflame chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.
Sau hơn 6 năm gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Oriflame đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Với mạng lưới hơn 100 nhân viên chính thức và 42.000 tư vấn viên cùng bốn văn phòng đặt tại các thành phố lớn trên cả nước, Oriflame đã đem đến rất nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ.
Nhi Phương

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang