CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Buổi họp CLB Leader tháng 2/2010: Dám ước mơ cùng Nhà đồng sáng lập Robert af Jochnick

(Ngọc Thúy Group) - Chiều ngày 4 tháng 2 vừa qua, các Leaders tuyệt vời của Oriflame đã có một buổi họp Câu lạc bộ Leader đặc biệt tại Phòng Hội Nghị của Khách sạn năm sao Park Hyatt. Buổi họp diễn ra trong không khí sôi động như không kém phần ấm cúng giữa hàng trăm leaders cùng ban lãnh đạo công ty.
Trong buổi họp Câu lạc bộ Leader lần này có sự góp mặt của 2 vị khách mới vô cùng đặc biệt. Đó là Ngài Thomas Ekberg – Phó Chủ tịch Cấp cao Toàn cầu & Tổng điều hành Khu vực Châu Á và Ngài Robert af Jochnick – Nhà đồng sáng lập và Chủ tịch Tập Đoàn Oriflame. Sự có mặt của hai vị khách mời này đã làm nóng không khí của buổi họp và tăng thêm bầu nhiệt huyết trong từng leader của chúng ta.
Sau đoạn phim lịch sử của Oriflame mở đầu chương trình, Ngài Tổng giám đốc Hamid Parsa cũng như Ngài Robert af Jochnick và Ngài Thomas Ekberg cùng với Ban giám đốc Công ty và toàn thể các Leaders trong khán phòng đã đón chào một năm 2010 đầy hứa hẹn với chủ đề “Dare to Dream” (Dám ước mơ). Với ý tưởng độc đáo rằng mỗi quả bóng bay mang theo một biểu tượng ước mơ bay thẳng lên không trung, hẳn mỗi Leader đã có thể tự nhủ với lòng rằng sẽ chẳng có trở ngại nào ngăn được bước chân họ thực hiện những ước mơ vĩ đại.
Sau phần ra mắt chủ đề của năm 2010 đầy ấn tượng, Nhà đồng sáng lập Robert af Jochnick đã có một bài nói chuyện thân mật cùng những lời tuyên dương cũng như khích lệ tinh thần dám ước mơ và nắm bắt cơ hội của Ngài dành cho tất cả leader Việt Nam.
Ngay sau bài phát biểu là phần ra mắt sản phẩm mới và catalogue tháng 3 đầy hấp dẫn của Giám đốc Tiếp thị chị Nguyễn Bình. Với những thông tin hữu ích về các sản phẩm mới tuyệt vời cũng như quyển catalogue hấp dẫn, chắc hẳn các bạn Leader chúng ta đã có thể tự tin cho kế hoạch cho tháng hoạt động mới thật hiệu quả của mình.
Và như một phần không thể thiếu trong mọi buổi họp Câu lạc bộ Leader, phần tuyên dương các Chức danh mới đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Đầu tiên là phần tuyên dương các Senior Manger mới cùng bài chia sẻ của một Senior Manager xinh đẹp và tự tin – bạn Tú Anh, đây là bước đầu hứa hẹn thật nhiều thành công cao hơn cho các bạn. Sau Senior Manager là các Chức danh Director mới với bài chia sẻ thật hữa ích của Director Nguyễn Tấn Tài. Tiếp theo là Gold Director và Senior Gold Director. Chúc mừng tất cả các bạn! Cuối cùng là phần tuyên dương chức danh cao nhất dành cho Double Diamond Director Ngô Thị Bảnh! Những phút đây đăng quang đầy xúc động và hạnh phúc của chị khiến cho cả khán phòng lặng đi để chia sẻ niềm hạnh phúc lớn này cùng chị. Chị Bảnh với bộ phục trang rực rỡ như một vị Nữ hoàng đã có một bài chia sẻ xúc tích, gần gũi và cảm động cùng các Leaders.
Với thật nhiều những chức danh mới, Oriflame Việt Nam một lần nữa đã khẳng định tiềm năng của mình với Nhà đồng sáng lập Robert af Jochnick. Không những thế, nhằm giữ vững cam kết mang lại cơ hội và niềm vui cho tất cả mọi người trên thế giới, Oriflame Việt Nam cũng tham gia vào các hoạt động xã hội. Chương trình từ thiện đầy ý nghĩa mang tên “Gửi yêu thương ra khắp thế giới” đã được ra mắt các Leader trong buổi họp. Hãy chung tay chia sẻ cơ hội và niềm vui đến mọi người xung quanh chúng ta các bạn nhé.
Buổi họp Câu lạc bộ Leader được khép lại với bài phát biểu của Ngài Thomas Ekberg. Trong suốt 6 năm phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Oriflame Việt Nam đã khẳng định được mình qua những thành công rực rỡ. Tất cả những thành công này là kết quả của sự đầu tư và nỗ lực không ngừng nhằm đảm bảo vị trí công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp số 1 Việt Nam của Oriflame. Tuy nhiên, chúng ta mong ước đạt được những thành công cao hơn cũng như bảo đảm rằng Oriflame sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội tuyệt vời hơn bao giờ hết – thêm hàng triệu cơ hội “Kiếm tiền ngày hôm nay và Thực hiện ước mơ của bạn ngày mai” cùng với Oriflame. Năm 2010 chính là thời điểm để các bạn chuẩn bị cho những bước kế tiếp trên con đường thành công trong sự nghiệp của mình.
Một điều cuối cùng, Tết sắp đến và hẳn các bạn Leader của chúng ta đang rất nóng lòng với những kế hoạch cho những ngày Tết thú vị. Nhưng ngay sau mùa Tết, Oriflame sẽ mang đến cho bạn một chương trình vô cùng hấp dẫn và thú vị hơn cả mong đợi! Vì vậy, đừng quên trở lại công ty vào ngày 18 tháng 2 để khám phá niềm vui bất ngờ các bạn nhé! Chúc các bạn một mùa Tết thật vui bên gia đình và một năm mới thành đạt hơn trong công việc kinh doanh của mình!
----------------------------
Words by Nhung Nguyen
Địa điểm: Park Hyatt
Ngày: Feb 4, 2010
----------------------------
Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang