CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Làm Chủ Thời Gian Của Bạn - NgocThuyGroup.com

(Ngọc Thúy Group) – Người ta thường nói “thời gian là vàng là bạc”. Không biết là các bạn đã cảm nhận được câu nói đó? Và biết cách vận dụng thời gian của mình như thế nào?
Có rất nhiều người luôn than phiền rằng: Họ không có thời gian để kiếm tiền, không có thời gian để tập trung cho việc học, không có thời gian để làm những việc mà họ muốn hay thậm chí là không có thời gian để có 1 bữa ăn đúng cách. Họ cảm thấy mình luôn bận rộn và thời gian đối với họ như tan biến mất. Vây họ đã dành thời gian đó để làm gì? Họ miệt mài với những trò giải trí trên mạng, lang thang trên đường phố hay 1 quán cà phê vĩa hè. Họ thích shopping và chạy theo thời trang, dành quá nhiều thời gian vào việc bạn bè, trai gái. Tất cả những thứ đó đã chiếm hết thời gian của họ. Và họ không nghĩ là những thứ đó không cần thiết và cố gắng bào chữa cho những việc làm của mình. Đó là tất cả lý do vì sao bạn luôn cảm thấy mình bận rộn mặc dù mình chẳng làm được gì. Bạn hãy thay đổi những thói quen đó và cố gắng chủ động với thời gian của mình, biết cách nắm bắt và sắp xếp thời gian hợp lý, phân định thời gian rõ ràng: Một tuần có 168 giờ, trừ đi 42 giờ ngủ, 7 giờ cá nhân, 60 giờ làm việc trong tuần, vậy bạn sẽ còn 40-50 giờ dành cho việc khác. Dưới đây là 1 số cách giúp bạn có thể chủ động với thời gian của mình.
  • Thời gian không chỉ được ví như tiền bạc, mà nó còn còn có giá trị và ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của bạn. Thay vì thời gian bạn miệt mài với những trò tiêu khiển vô bổ hay dán mắt lên tivi bạn sẽ làm được khối việc quan trọng, hay nghiên cứu tìm tòi 1 điều gì đó. Nếu bạn không biết tận dụng thời gian vào những việc có ích thì quả là bất lợi cho bạn. Thậm chí bạn sẽ trở nên dư thừa và vô dụng trong xã hội.
  • Quản lý thời gian của bạn, bạn cần phải có 1 cuốn sách để ghi vào đó những việc mình phải làm hằng ngày. Mỗi ngày bạn hãy lập kế hoạch cho mình và quan trọng là phải thực hiện nó. Cho dù là việc lái xe, nấu ăn hay 1 trò giải trí gì đó cũng cần được định giờ cụ thể. Tổ chức mọi khía cạnh quanh cuộc sống của bạn. Khi bạn làm được điều này bạn sẽ thấy 1 điều kỳ diệu, là tổng thời gian bạn tiết kiệm được là 10h hoặc hơn thế nữa.
  • Bạn hãy thực hiện những đề xuất trên theo đúng qui định giờ giấc mà mình lập ra. Hãy xem lại thời gian, lịch trình của bạn ngay bây giờ, nếu bạn thấy điều gì không ổn hay bạn đã dành quá nhiều thời gian vào việc chơi game.
  • Điều quan trọng nhất là bạn phải chiến thắng bản thân, nếu bạn lập ra thời gian cho mình mà bạn hoàn toàn không thực hiện được những gì mình đã đề ra, thì mọi việc chỉ là vô ích. Con người thường bị cám dỗ bởi nhiều thứ. Nhưng thứ mà không ai không mắc phải, đó là ăn ngủ, chơi bời, tình ái. Không ai có quyền ngăn cản bạn làm điều đó nhưng bạn nên biết quy định thời gian cho mình. Bạn đừng nên tạo cho mình nhàn rỗi, vì như thế sẽ tập cho bạn thói quen lười nhát và giêt chết thời gian.
Nguồn: ChamPhay.com

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang