CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame cùng em vui tựu trường - NgocThuyGroup.com

NgocThuyGroup.com – TP. Cần Thơ, ngày 7 tháng 9 năm 2010 – Tại trường tiểu học Thốt Nốt 2, huyện Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, trong chương trình “ORIFLAME CÙNG EM VUI TỰU TRƯỜNG”.

Công ty Oriflame Việt Nam đã trao tặng cho thầy cô và các em học sinh của trường nhiều thiết bị mới dùng cho phòng học với tổng giá trị là 70 triệu đồng gồm: 40 bộ bàn ghế học sinh, 12 đèn neon chiếu sáng, 12 quạt treo tường, 4 bộ máy tính để bàn và 1 máy in nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập nhân dịp khai giảng năm học mới 2010 – 2011. Với nỗ lực này, Oriflame Việt Nam mong muốn mang đến cơ sở vật chất tốt hơn giúp các em học sinh ở vùng huyện Thốt Nốt bắt đầu năm học mới đầy hăng say.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 01

Buổi lễ diễn ra với sự hào hứng và vui mừng của các thầy cô cũng như các em học sinh trường tiểu học Thốt Nốt khi đón nhận những phòng học khang trang hơn với đèn, bàn và quạt mới. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hamid Parsa – Tổng Giám đốc Công ty Oriflame Việt Nam cho biết: “Đây là một phần trong các hoạt động vì cộng đồng của Oriflame mang tên “Gửi yêu thương ra khắp thế giới” được Oriflame phát động trên toàn cầu vào đầu năm 2010. Tại Việt Nam, Oriflame không chỉ mang đến cơ hội thu nhập cho hơn 45,000 người dân Việt Nam mà còn tham gia các hoạt động xã hội như các chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ suất ăn dinh dưỡng cho trẻ em mồ côi tại trung tâm bảo trợ Tam Bình.  Bằng cách hỗ trợ sửa sang lại phòng học và trang bị thêm các thiết bị dạy và học cho trường Thốt Nốt 2 - Cần Thơ, Oriflame Việt Nam  hy vọng các em học sinh có được điều kiện thuận lợi để học hành ngày càng tiến bộ hơn”.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 02

Hoạt động hỗ trợ trường tiểu học Thốt  Nốt 2 nằm trong những nỗ lực mới nhất của Oriflame nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân Việt Nam nói chung và trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước nói riêng. Trong hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Oriflame luôn ưu tiên lợi ích cộng đồng và triển khai các hoạt động cụ thể để đem lại những đóng góp thiết thực. Gần đây nhất, với chương trình “Tôi Là Tư Vấn Viên”, Oriflame Việt Nam góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp và đào tạo kỹ năng cho những ai mong muốn trở thành những Tư Vấn Viên giỏi và chuyên nghiệp, đồng thời thực hiện cam kết trong năm 2010 với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 03

Các chương trình tại Việt Nam đã và đang tiếp nối tinh thần vì cộng đồng của Oriflame trên toàn thế giới với những nỗ lực nổi bật như hỗ trợ thành lập “Tổ chức nhi đồng thế giới”, trở thành nhà đồng sáng lập của Quỹ Nhi Đồng Thụy Điển, tham gia đóng góp và hỗ trợ trẻ em thông qua quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc và một số tổ chức khác. Qua các hoạt động vì cộng đồng, Oriflame Việt Nam mong muốn các tư vấn viên nói riêng và mọi người nói chung hiểu rõ hơn phương châm “Làm Đẹp – Kiếm Tiền – Vui Vẻ” của mình. Chúng ta chỉ thật sự Vui Vẻ khi góp phần làm giảm đi những khó khăn của người khác, để Làm Đẹp không chỉ cho bản thân chúng ta, cho những người xung quanh mà còn cho đời sống cộng đồng Việt Nam. Hạnh phúc của việc Kiếm Tiền không dừng lại ở sự đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi cá nhân hay thỏa mãn lợi ích kinh doanh mà nên tiến xa hơn đến ích lợi của toàn xã hội, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Đôi nét về Oriflame

Oriflame là một công ty mỹ phẩm của Thụy Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Ngày nay, Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới, hoạt động tại 60 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường với mạng lưới 3.3 triệu Tư Vấn Viên tham gia kinh doanh các mục sản phẩm phong phú từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân đến các sản phẩm nước hoa cao cấp. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame luôn duy trì mục tiêu kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm Thiên nhiên của Thụy Điển từ bạn bè đến bạn bè.

Trở thành một Tư Vấn Viên của Oriflame đồng nghĩa với một nguồn thu nhập không giới hạn, những cơ hội để tạo dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và cảm giác mình thuộc về một cộng đồng thân thiện trên toàn cầu. Oriflame là một công ty với một tinh thần tích cực, bộ máy quản lý phi tập trung và một bầu không khí trẻ trung, năng động.

Oriflame chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và đến nay đã có chi nhánh tại 4 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với mạng lưới 200 nhân viên chính thức và 45.000 Tư Vấn Viên trên cả nước.

(24H.COM.VN)

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang