CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Lời chào mừng của Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam

Các Tư vấn viên thân mến!

Khi tôi viết những dòng này thì tất cả chúng ta đang đứng trước thềm năm mới 2010 đầy xán lạn với những dự tính cùng những kế hoạch thành công cho tương lai.

Thời gian trôi qua thật nhanh và như vậy tôi đã làm việc tại Oriflame Việt Nam được vài tháng. Tôi thật sự có ấn tượng rất tốt với tất cả các bạn Tư vấn viên cũng như đội ngũ nhân viên của Oriflame Việt Nam và trên hết là với những thành công tuyệt vời của các bạn.

Tôi tin chắc rằng các bạn đang thật sự có trong tay những cơ hội tốt nhất vì với Oriflame chúng ta có:

  • Nguồn nhân lực đầy nhiệt huyết và tài năng
  • Những cơ hội để có nguồn thu nhập tuyệt vời
  • Những dòng sản phẩm chất lượng cao rất được ưu chuộng

Các bạn hãy xác định cho mình đây là công việc kinh doanh nghiêm túc và lâu dài. Có như thế bạn mới thật sự chủ động về nguồn tài chính của mình; chủ động về việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình và những người bạn yêu thương. Để đạt được những điều như vậy bạn cần phải làm việc thật nghiêm túc, thật chăm chỉ, đầy nhiệt huyết, trung thực và đạo đức.

Tại Oriflame chúng tôi đặt ra 3 tiêu chí quan trọng để làm thước đo thành công cho công việc kinh doanh của mình; cũng như không ngừng cải thiện chúng để phát triển ngày càng lớn mạnh và thành công hơn. Những tiêu chí này cũng sẽ rất hữu ích cho bạn với cương vị là một Leader để xây dựng và phát triển hệ thống của mình. Đó chính là:

  • Tuyển dụng: là số người chúng ta mời gia nhập cùng Oriflame và đặt đơn hàng đầu tiên
  • Hoạt động: là số người đặt ít nhất một đơn hàng trong tháng gần nhất
  • Doanh thu: là giá trị đơn hàng của các Tư vấn viên đang hoạt động trong từng tháng

Đây thật ra chỉ là một bài toán đơn giản, nếu bạn muốn tăng thu nhập của mình hãy phấn đấu để phát triển những tiêu chí trên. Và đó chính là công việc của tất cả chúng ta!

Chúng tôi luôn tạo cho bạn nhiều cơ hội tuyển dụng qua những Chương trình Tuyển dụng vô cùng hấp dẫn và tất cả những gì bạn cần làm là đầu tư vào những cuốn catalogue hàng tháng để giới thiệu và tư vấn hiệu quả hơn, cố gắng mời được nhiều người tham gia và hỗ trợ họ hoạt động để đạt hiệu quả tối đa cho hệ thống của bạn trong từng Chương trình Tuyển dụng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho bạn những cơ hội mua hàng giảm giá độc đáo với các chương trình dành cho Business Class, hay những phần tiền thưởng hấp dẫn của Câu lạc bộ Leaders, các tờ rơi khuyến mãi với giá cực sốc và nhiều những hoạt động hữu ích khác nhằm giúp các bạn đẩy mạnh kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho hệ thống mình. Bạn cũng có thể thực hiện những hoạt động tương tự để động viên tuyến dưới, giúp họ phát triển và từ đó bạn có thể xây dựng hệ thống của mình ngày càng vững mạnh.

Chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn trong việc thực hiện những ước mơ của mình. Cụ thể là hỗ trợ các bạn trở thành các Leader; giúp các bạn tuyển dụng, huấn luyện, phát triển tuyến dưới của mình và giúp họ cũng trở thành những Leader như bạn. Bằng cách đó bạn sẽ ngày càng phát triển cao hơn và tiến gần hơn đến đỉnh thành công cũng như ước mơ của mình.

Oriflame luôn luôn cải thiện và phát triển những chương trình huấn luyện nhằm giúp cho con đường chinh phục ước mơ của bạn trở nên ngắn hơn. Các chương trình huấn luyện bao gồm: Cách thức tuyển dụng, Cách thức huấn luyện và Bí quyết phát triển kế hoạch thành công và tất nhiên là làm thế nào để nhân đôi thành công khi bạn mời những người bạn khác gia nhập cùng Oriflame. Và nếu bạn muốn phát triển nhanh hơn so với những người khác thì hãy nhanh chóng hoạch định và tổ chức công việc kinh doanh của mình. Đặc biệt đừng quên áp dụng quy trình bán hàng và tuyển dụng của Oriflame – SARPIO.

Hãy tìm hiểu thấu đáo và vận dụng hiệu quả, tôi chắc chắn bạn và hệ thống của mình sẽ phát triển thật nhanh chóng và hoàn thiện. Có như thế, bạn sẽ nhanh chóng tiến gần đến ước mơ của mình.

Nếu bạn có cần bất cứ sự giúp đỡ nào hãy mạnh dạn gặp gỡ các KAMs và cho họ biết những khó khăn của bạn. Hãy nhớ bạn luôn phải cho mọi người biết bạn đang gặp khó khăn nếu bạn thật sự cần và muốn được giúp đỡ.

Lần này, tôi muốn chia sẻ với các bạn 3 bí quyết nhỏ như sau:

1. Hãy cập nhật địa chỉ email của bạn trên hệ thống Orico. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai đấy! Vì như vậy chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho bạn về các hoạt động Báo chí truyền thông, tin tức về hoạt động của Công ty, các sản phẩm mới cũng như sản phẩm đang có hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn vào mỗi tuần.

2. Hãy sử dụng Công cụ Mô phỏng Kế hoạch Thành công. Đây là một công cụ vô cùng hữu ích. Với công cụ này bạn có thể hoạch định được lượng doanh thu cần phải đạt trong một ngày cũng như lựa chọn được kế hoạch hoạt động hiệu quả nhất cho hệ thống của mình. Hãy sử dụng và cho tôi biết cảm nghĩ của bạn về công cụ này trong lần gặp lần sau nhé!

3. Nếu bạn muốn tăng thu nhập của mình một cách nhanh nhất, hãy tập trung giới thiệu sản phẩm WELLNESS!!

Chúc các bạn thành công!

Hamid Parsa

Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam

Nguồn: www.Oriflame.com.vn

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang