CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Những bí mật nghề nghiệp chưa được học ở trường

(Ngọc Thúy Group) - Mới ra trường và vấp phải cuộc sống thực tế, bạn chợt nhận ra rằng có rất nhiều điều liên quan đến công việc mà bạn chưa hề được học ở trường. Để thành công không chỉ cần tấm bằng mà còn phải có một trong những yếu tố sau.

Thiết lập những mối quan hệ cần thiết

Mạng lưới thông tin rất cần thiết cho công việc của bạn, bất kể đó là việc gì. Những mối quan hệ không chỉ giúp bạn nhiều về chuyên môn mà còn tạo cho bạn cơ hội khi bạn muốn đổi chỗ làm, tìm kiếm hợp đồng mới, tìm đối tác,...

Đề ra mục tiêu, giao tiếp hiệu quả và quản lý thời gian

Bạn không biết chính xác sẽ làm gì vói cuộc đời mình nhưng các kỹ năng bản thân sẽ phục vụ tốt cho mục tiêu của bạn trong tương lai. Hãy tính thời gian ngay từ bây giờ bằng cách đề ra những mục tiêu cụ thể, hợp lý và khả thi cho vị trí hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn tiến lên vị trí cao hơn.

Phấn đấu không mệt mỏi

Công việc kinh doanh có thể gặp khó khăn nhưng hãy nhớ bạn có thể chọn cách phản ứng với môi trường. Nếu bạn có quyết định tỉnh táo để bắt đầu mỗi ngày với cái nhìn tích cực thì điều kiện làm việc không thuận lợi sẽ không làm bạn nản lòng nhụt chí.

Đàm phán với đối tác

Hãy luôn nghĩ rằng đối tác không quan tâm xem bạn muốn gì mà chỉ muốn biết họ được hưởng lợi gì. Tiến hành đàm phán với một thái độ hai bên cùng có lợi, hiệu quả kêu gọi hợp tác sẽ cao hơn và rốt cuộc bạn sẽ có được cái bạn muốn.

Tiên phong trong phát triển sự nghiệp

Xem xét lại công việc bạn làm một cách chiến lược nhờ những phản hồi về tiến bộ trong công việc của mình, xác định mục tiêu mới và cơ hội phát triển, đề ra những kế hoạch thăng tiến dài hơi. Khi đề xuất tăng lương, hãy liệt kê những đóng góp có tác động tích lực trong công việc.

Khi phải vật lộn để sống còn với một công việc có tính tập thể cao, mỗi ngày qua là một thành công rồi. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở bất cứ vị trí nào trong công việc, bạn cảm thấy những vấn đề nêu trên không đáng để nỗ lực, thì hãy cân nhắc xem bạn sẽ phải dành bao nhiêu thời gian cho sự nghiệp của mình.

Theo Careerbuilder

Nguồn: VietBao.vn
----------------------------------------------------
@@@Dành cho quảng cáo
----------------------------------------------------

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động (2003-2007), Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiện tại, Oriflame đang mở rộng hơn nữa thị phần của mình. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

_ Mỹ phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
_ Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
_ Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com
----------------------
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang