CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Công việc cho người "nghiện" net

(Ngọc Thúy Group) – Bạn là người không thể sống thiếu net? Bạn lướt web không ít hơn 8 tiếng mỗi ngày? Nếu câu trả lời là "Có", bạn nên tìm công việc phù hợp theo các gợi ý sau.

Người xây dựng thương hiệu

Các công ty, tổ chức, thậm chí cá nhân đều muốn có một thương hiệu riêng để khách hàng dễ dàng nhận ra họ. Những thương hiệu được hình thành online thông qua các chiến dịch quảng cáo, hội thảo, ý kiến khách hàng…

Công việc của người xây dựng thương hiệu là xác định điểm độc đáo của công ty, sau đó sáng tạo một cái tên và duy trì nó. Họ phải nắm bắt được tâm lý khách hàng để đặt tên thương hiệu một cách phù hợp và làm cho nó xuất hiện càng nhiều trên các phương tiện truyền thông càng tốt. Các poster quảng cáo, video lan tràn như... virus là kết quả của sự cố gắng của người xây dựng thương hiệu.

Nhân viên quan hệ công chúng

PR là một thế giới luôn bận rộn và liên tục thay đổi. Công việc của nhân viên quan hệ công chúng phụ thuộc vào từng chính sách khác nhau của công ty. Đặc điểm chung của nghề này là xây dựng sự chú ý của giới truyền thông và kiểm soát sự phá hoại hình ảnh của thân chủ khi cần thiết.

Nhân viên PR phải sắp xếp các cuộc phỏng vấn trực tuyến, trên báo chí hoặc TV, radio để thay mặt công ty, cá nhân truyền tải thông tin tới những người có liên quan. Ngoài ra, nhân viên quan hệ công chúng phải giám sát mọi lời khen ngợi cũng như chỉ trích công ty của mọi người, cả online lẫn offline và chuẩn bị để phản ứng lại khi được yêu cầu.

Nhà tuyển dụng

Như chúng ta đều biết, Internet đã làm thay đổi các ngành nghề một cách mạnh mẽ hơn một thập kỉ qua. Và quá trình tuyển dụng cũng đã trải qua sự thay đổi lớn thông qua các website. Ngày nay, ai cũng có thễ dễ dàng post lên các trang web sơ yếu lí lịch của bản thân để giới thiệu với nhà tuyển dụng. Nếu là một nhà tuyển dụng, bạn có thể tiếp cận với hàng trăm ứng viên tiềm năng chỉ bằng một cú click chuột. Tất nhiên, nhà tuyển dụng giỏi phải trải qua quá trình tìm kiếm tích cực để tìm được những nhân viên xuất sắc nhất.

Nhân viên truyền thông

Truyền thông là một lĩnh vực còn mới. Ở một số công ty, cố vấn truyền thông là một công việc bận rộn và có cấp độ cao. Nhưng một số khác lại cho rằng đó chỉ là một công việc bán thời gian phù hợp với nhân viên thực tập. Dù là gì, yêu cầu của công việc này là tìm ra các phương pháp mới để thu hút khách hàng. Và một trong những cách phổ biến nhất hiện nay là lập và duy trì tài khoản trên các mạng xã hội như phổ biến.

Nhân viên truyền thông có thể làm việc cho giám đốc quan hệ công chúng hoặc người xây dựng thương hiệu. Họ có thể hoàn thành công việc của mình bao gồm cập nhật thông tin mới nhất, quản lí phản hồi của khách hàng, sáng tạo điểm đặc trưng cho công ty… bằng một chiếc máy tính nối mạng.

Phân tích hoạt động của người sử dụng Internet

Họ phải thống kê các trang web thường được ghé thăm và mọi thao tác của người sử dụng. Nói cách khác, người phân tích sẽ giám sát sự tương tác giữa khách hàng và các website. Họ cũng có thể phải lắng nghe phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng và sau đó, báo lại cáo lại cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc chủ website.

Theo Dân Trí

Nguồn: www.zing.vn

www.NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame số một trên mạng internet, hoạt động từ năm 2006

www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện hướng dẫn làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm trực tuyến

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang