CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Truy tìm thủ lĩnh thực thụ

(Ngọc Thúy Group) - Qua thực tiễn hoạt động của bản thân mình, mình xin có những chia sẻ với bạn về công việc kinh doanh với Oriflame.
Như bạn đã biết, hình thức kinh doanh của Oriflame là bán hàng trực tiếp (direct sales). Theo hình thức này, thay vì hệ thống phân phối bó hẹp trong các đại lý như các công ty khác thường làm, hệ thống phân phối của Oriflame được chia sẻ ra cho nhiều người thực hiện.
Cơ chế này tạo ra cơ hội kinh doanh cho nhiều người. Lý giải điều này, có thể lấy ví dụ là bạn muốn làm đại lý phân phối nệm Kymdan, bạn phải có vốn, phải có hoặc thuê mặt bằng. Ngoài ra, bạn còn phải đáp ứng một số điều kiện nhất định với Kymdan trước khi trở thành nhà phân phối và mới tận dụng cơ hội kinh doanh bù đắp chi phí tiến tới có lợi nhuận. Giả sử, bạn là một bà nội trợ hay sinh viên. Cơ hội kinh doanh này rõ ràng ở xa tầm với của bạn. Tuy nhiên, với hình thức kinh doanh của Oriflame, cơ hội để bạn tham gia là rộng mở. Bạn chỉ cần có bản sao CMND + phí để nhận bộ tài liệu khởi động là bạn đã trở thành đại lý phân phối của Oriflame và sẵn sàng phân phối tất cả các sản phẩm của công ty. Rõ ràng là bạn không cần vốn nhiều, không cần kiến thức quản trị doanh nghiệp cao cấp, không cần báo cáo thuế, không phải đóng thuế (tính đến thời điểm này) mà vẫn có cơ hội phân phối những mỹ phẩm ngoại nhập cao cấp từ Thụy Điển.
Ngoài điều đó, với hình thức marketing "đa cấp" của mình, tại Oriflame, bạn có thể xây dựng đội ngũ của mình để nhân lên gấp bội nổ lực bán hàng của bạn. Có nghĩa là bạn tìm kiếm và hướng dẫn người khác thực hiện công việc bán hàng thành công như bạn. Phần thưởng của nổ lực đó là công ty trích hoa hồng trên doanh số của nhóm bạn tìm kiếm và hướng dẫn. Cách làm này tỏ ra rất công bằng. Nếu bạn càng tìm kiếm được nhiều người và hướng dẫn họ bán được nhiều, bạn càng được thưởng nhiều hơn.
Đó là mình xét lợi ích về phía người tham gia. Thế còn công ty thì sao? Có lợi gì từ hình thức kinh doanh này? Tất nhiên là có và rất nhiều. Thứ nhất, giảm chi phí dội ngũ nhân viên bán hàng. Chi phí để tuyển dụng, quản lý và trả lương một đội ngũ nhân viên đông đảo như đội ngũ tư vấn viên khổng lồ như thế không phải là nhỏ, nếu không muốn nói là cực kỳ lớn. Thứ hai, hình thức bán hàng này dựa vào mối quen biết làm cho khách hàng mua hàng rất an tâm và rất thoải mái vì người bán hàng ở gần mình không phải đi đâu xa cả. Đây là một lợi thế rất lớn của hình thức này. Thứ ba, hình thức này marketing rất tốt mà không tốn chi phí. Kiểu quảng cáo truyền miệng kiểu này rất hiệu quả vì đó là "người thật việc thật" chứ không phải thông tin truyền tải một chiều từ công ty.
"Nói thì dễ làm mới khó!". Có lẽ khi bạn đọc tới đây, bạn đã thốt lên câu đó. Mình cũng thừa nhận với bạn như thế này: Nếu bạn tham gia để bán hàng thì bạn có thể dễ dàng đạt được mục tiêu. Vì chất lượng sản phẩm đã được khẳng định và thừa nhận ở thị trường Việt Nam với thị phần chiếm hơn 30%. Thực sự, việc bán hàng của bạn là giới thiệu catalogue cho bạn bè và người thân, hỏi họ xem có cần sử dụng sản phẩm nào không để bạn đi mua giúp. Rất nhẹ nhàng!
Tuy nhiên, sau đó thì sao? Bạn đã "mua giúp" hết cho bạn bè bạn rồi, hết ..."khách hàng". Chấm hết. Sự nghiệp với Oriflame kết thúc! Giấc mơ tan biến! Chính giai đoạn này sẽ sàng lọc và phân biệt đâu là một thủ lĩnh thực thụ và đâu không phải là một thủ lĩnh thực thụ. Thủ lĩnh thực thụ tiếp tục con đường đi, đến đích và giành chiến thắng. Còn không phải là thủ lĩnh thực thụ, gục ngã và từ bỏ vũ khí (không bán mỹ phẩm Oriflame nữa vì ... lười quá, không thích hợp, không có khách hàng, sản phẩm không tốt, phải ôm hàng nhiều... rất nhiều lý do đưa ra để rút lui).
Thủ lĩnh thực thụ làm thế nào để qua được giai đoạn này và đi đến đích? Thủ lĩnh thực thụ sẽ tăng cường tuyển dụng, tìm kiếm người gia nhập và xây dựng đội ngũ của mình để doanh số bán hàng liên tục tăng và nhóm của mình liên tục phát triển. Để làm được việc này đòi hỏi bạn nhiều nổ lực, công sức, thời gian. Đòi hỏi bạn phải bền bĩ, kiên trì với cơ hội bạn đã nhìn thấy. Đòi hỏi bạn phải làm việc nghiêm túc, có kế hoạch. Mỗi ngày làm một ít, có thể đi chậm nhưng không dừng lại. Đi mãi, đi mãi cho đến khi thành công đến với bạn. Và một lần nữa, xin nhắc lại rằng con đường này rất ư là gian nan vất vả, không bằng phẳng như người ta hay "tuyên truyền" với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn quyết tâm, nghiêm túc và kiên trì phấn đấu, áp dụng đúng phương pháp làm việc của công ty (SARPIO - Sales And Recruitment Processes In Oriflame) - một phương pháp làm việc rất thông minh cộng với kinh nghiệm và sự hỗ trợ của chúng tôi, thành công là điều có thể đạt được, là nhiệm khả thi cho bạn.
Chúng tôi đang tìm kiếm những thủ lĩnh thực thụ như thế để xây dựng đội ngũ của mình. Hiện tại, đội ngũ Tư vấn viên của mình đã có mặt từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tp. HCM, Cần Thơ và Kiên Giang. Mình đang muốn mở rộng đội ngũ hơn nữa và nếu bạn cảm thấy bạn hội đủ những tiêu chuẩn của một thủ lĩnh thực thụ, đừng ngần ngại liên hệ với mìnhcác thành viên trong nhóm để gia nhập nha.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ms. Ngọc Thúy
Điện thoại: 0909 502 656
Địa chỉ: 15/33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh (bản đồ)
www.NgocThuyGroup.com - Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh
www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame số một trên mạng internet, hoạt động từ năm 2006
www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm trực tuyến

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang