CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

7 lý do để bạn gia nhập Oriflame!

Động cơ thúc đẩy mọi người gia nhập Oriflame là kiếm thêm thu nhập, và không ít người biến cơ hội ấy thành công việc chính của mình. Bạn sẽ được huấn luyện về kỹ năng kinh doanh và mỹ phẩm, có cơ hội gặp gỡ nhiều người và thêm bạn bè mới. Dưới đây là tổng kết 7 lý do để bạn gia nhập Oriflame và kinh doanh.
  1. Kiếm tiền bao nhiêu tùy thích, bạn sẽ có được sự thoải mái về tài chính.
  2. Chủ động về thời gian - công việc phù hợp cho mọi đối tượng.
  3. Có thêm nhiều bạn mới, người bạn sẽ trở nên năng động hơn.
  4. Thành công bằng cách giúp đỡ những người khác. Một lúc nào đó, bạn sẽ thấy vai trò của mình giống như một nhà lãnh đạo, một thủ lĩnh, một nhà quản trị... Bạn quan tâm đến nhóm của mình, giúp đỡ họ thành công bằng cách đưa ra các chiến lược, kế hoạch và chiến thuật để thực hiện.
  5. Du lịch quốc tế. Chỉ cần bạn làm việc hiệu quả, công ty sẽ biết cách tưởng thưởng xứng đáng bằng cách kỷ niệm các mốc thành công đó của bạn bằng những chuyến du lịch quốc tế.
  6. Xây dựng một đội ngũ bạn bè của riêng mình. Trước đây bạn ao ước được làm "sếp", được lãnh đạo nhưng bạn chưa đạt được sự thăng tiến đó. Với Oriflame, bạn có cơ hội làm điều đó. Bạn sẽ có những kinh nghiệm quý báu và rất chuyên nghiệp về quản lý (có thể rất hữu ích cho bạn sau này) khi trở thành Tư vấn viên của Oriflame.
  7. Cập nhật xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất trên thế giới.

Như vậy, trở thành tư vấn viên của Oriflame bạn sẽ có đầy đủ các điều mà trước đây bạn hằng mong ước: thu nhập cao, sự thoải mái về tài chính; được phát triển bản thân và nghề nghiệp.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đi đăng ký ngay hôm nay để trở thành Tư vấn viên của Oriflame trước khi quá trễ!

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang