CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Công ty Oriflame - Sản phẩm

Sản phẩm của Oriflame - Mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển

Oriflame tin tưởng rằng sắc đẹp tự nhiên là điều mong muốn của mọi người. Ngay từ khi bắt đầu, Oriflame đã hiểu rằng tự nhiên sẽ tốt hơn những gì nhân tạo. Với mong muốn hoàn thiện sắc đẹp của phụ nữ Thụy Điển và nhấn mạnh vào nguyên liệu và công thức thiên nhiên, mỹ phẩm Oriflame thật sự được xem một trong những sản phẩm tự nhiên trong suốt bốn thập kỷ qua.

Nghĩ về Thụy Điển bạn không thể không nghĩ đến thiên nhiên. Với những khu rừng nguyên thủy rộng lớn và những vùng đất trãi rộng, những nguồn nước tinh khiết và bầu trời trong xanh. Thụy Điển là quốc gia không bị ô nhiễm. Sự khác biệt thời tiết mạnh mẽ đã làm giàu chất lượng của cây cỏ và thực vật. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe và sắc đẹp. Để tồn tại trong màn đêm và mùa đông khắc nghiệt, các loại thực vật đều phải thâu nạp cho mình nhiều khoáng chất và acid. Sẽ không lấy làm lạ rằng, rất nhiều thành phần của chúng được lấy từ trong đất Thụy Điển. Vài sản phẩm dưỡng da đầu tiên đã được làm từ thảo mộc như gỗ birch và cloudberry tìm thấy từ thảm thực vật giàu có ở đây.

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng tuyệt vời và Oriflame từ sâu thẵm có sự kính trọng nó. Đó là lý do tại sao tất cả các nguyên liệu tự nhiên mà Oriflame dùng đều có nguồn gốc có thể phục hồi được, và điều đó chỉ ra cho bạn thấy Oriflame tiếp cận môi trường một cách thân thiện.

Di sản của Thụy Điển còn là sự ngẫu hứng sáng tạo được thể hiện thông qua cách thiết kế sản phẩm và bao bì của Oriflame.

Không quá kiểu cách, không quá phức tạp, tiếp cận tự nhiên một cách thân thiện đó chính là dấu ấn của tất cả sản phẩm Oriflame.

Nguồn: Oriflame Việt Nam

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang