CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Nếu chưa được thăng chức?

(Ngọc Thúy Group) - Đợt xét duyệt thăng chức sắp đến, chúng ta hẳn ít nhiều kì vọng mặc dù cơ sở để kì vọng có khác nhau rồi thực tế sẽ như thế nào. Hãy cân nhắc những phân tích gợi ý sau:

Về cơ bản, một người lãnh đạo là người có thể nhìn nhận từ công việc bình thường hàng ngày để tìm ra vấn đề cần phải làm, chỉ ra cách làm hoặc hướng cấp dưới tìm ra cách làm. Một người trợ lý lãnh đạo sẽ lĩnh hội ý tưởng của cấp trên, cùng bàn bạc để phát triển ưu điểm, triệt tiêu hạn chế, tiến hành giám sát phân chia công việc, báo cáo và cùng giải quyết vấn đề phát sinh để đạt được kết quả, tiến hành báo cáo và duy trì hệ thống.

Một người làm việc bình thường chỉ thực thi những quyết định của người khác, làm tốt hơn mức được giao một tí, thi thoảng cũng sai sót một tí, thi thoảng giúp các nhóm khác một tí thì cũng chưa có nhiều cơ hội để thăng chức. Tai sao ư? Nếu người này được thăng chức thì những người khác sẽ đặt câu hỏi lớn: Họ cũng như vậy hoặc nhỉnh hơn một chút lai không được thăng chức, rồi nội bộ chia rẽ…

Nếu một người luôn nhiệt tình với công việc được giao, có nhiều ý tưởng mới, chủ động học hỏi, ghi nhận, phân chia công việc cho nhiều người khác, hoàn thành tốt công việc theo nhóm, được đánh giá cao và được phần lớn đồng nghiệp hợp tác. Người này sẽ được nhiều người ủng hộ và tiến cử để được thăng chức.

Nguồn: www.saga.vn

www.NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame số một trên mạng internet, hoạt động từ năm 2006

www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện hướng dẫn làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm trực tuyến

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang