CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Các câu hỏi thường gặp về Oriflame - Oriflame FAQs

Oriflame được thành lập khi nào?
Oriflame được thành lập vào năm 1967. Xem thêm lịch sử công ty

Tại sao lại có tên “Oriflame”?
Nguồn gốc của tên công ty bắt nguồn từ lịch sử của nước Pháp. Là một biểu tượng của chiến thắng, “Oriflame” là một ngọn cờ màu đỏ thắm mà nhà vua Pháp được trao trước khi bắt đầu cuộc chinh chiến. Những người sáng lập của công ty đã ý thức rằng việc giới thiệu một phương thức kinh doanh mới theo kiểu trực tiếp và xây dựng công ty dựa trên phương thức này sẽ thực sự là một cuộc đấu tranh. Họ cảm thấy rằng cái tên Oriflame sẽ thật thích hợp cho cuộc chiến đấu sắp tới. Biểu tượng đầu tiên của công ty mang một vẻ hoàng gia với một vòng hoa hoàng gia quanh chữ O.

Oriflame có mặt tại những quốc gia nào trên toàn cầu?
Tính đến tháng 04/2008, Oriflame hiện diện tại 59 quốc gia trên toàn cầu và là một trong những công ty dẫn đầu thị trường ở hơn 30 nước.

Có bao nhiêu tư vấn viên đang làm việc cho Oriflame?
Oriflame có gần 2,3 triệu Tư vấn viên độc lập trên toàn cầu, hơn 6.200 nhân viên chính thức.

Tôi phải đóng phí gia nhập bao nhiêu?
Bạn không phải đóng phí gia nhập nào cả. Tuy nhiên, bạn cần đóng 79.000đ để nhận Bộ tài liệu khởi động.

Bộ tài liệu khởi động gồm những gì?
Thư chào mừng của Tổng giám đốc, catalogue sản phẩm mới nhất, Sách hướng dẫn chăm sóc da, Quyển đơn đặt hàng cho khách, Sổ tay, Quyển thông tin về cơ hội Oriflame, Tờ rơi về Chương trình chào đón người mới gia nhập, Cẩm nang Tư vấn viên và Bản tin nội bộ mới nhất...

Catalogue giá bao nhiêu và làm thế nào để đặt mua catalogue?
Giá bán lẻ mỗi catalogue là 7.000đ. Bạn có thể đặt mua sỉ catalogue theo giá bán chi tiết như sau:

5 cuốn - 29.000đ
20 cuốn - 89.000đ
50 cuốn - 198.000đ

Mua tại quầy tiếp tân hoặc đặt trong đơn hàng.

Tôi có cần phải đặt hàng mỗi kỳ catalogue không?
Không. Bạn chỉ đặt hàng
công ty khi có khách hàng đặt hàng bạn.

Công ty có quy định đơn hàng tối thiểu không?
Có. Đơn hàng tối thiểu là 400.000đ. Nếu dưới 400.000đ, phải đóng phí dịch vụ 15.000đ.

Tôi kiếm tiền bằng cách nào?
>> Xem cách kiếm tiền với Oriflame

Tôi có thể gia nhập Oriflame không khi tôi chỉ mua hàng cho bản thân và gia đình?
Có thể.

Chi phí vận chuyển bao nhiêu?
Đơn hàng trên 600.000đ, vận chuyển miễn phí. Dưới 600, phí vận chuyển là 25.000đ.

Cách thanh toán tiền hàng như thế nào?
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Bao lâu thì hàng tới nơi?
Thông thường là 2-3 ngày.

Tôi cần phải làm gì khi bạn tôi muốn gia nhập Oriflame?
Hãy hướng dẫn lại bạn của bạn cách đăng ký như bạn đã làm. Bạn có thể liên hệ Ngọc Thuý - 0909 502 656 để được trợ giúp.

Tôi có thể kiếm bao nhiêu tiền?
>> Xem bạn có thể kiếm bao nhiêu tiền với Oriflame

Tôi có thể tạo website riêng cho mình không?
Có thể.

Các câu hỏi của tôi không có trong danh sách trên - Tôi sẽ hỏi ai?
Bạn có thể hỏi trực tiếp Ngọc Thuý - 0909 502 656 để được giải đáp.

NgocThuyGroup.com (Theo Oriflame Việt Nam)
Nếu copy bài này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"










Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang