CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Nhà khoa học phát triển Wellness by Oriflame

NgocThuyGroup.com - Gặp gỡ các cố vấn khoa học với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của chúng tôi, Wellness By Oriflame.

Wellness By Oriflame - Our Scientific Advisors

Giáo sư Sven-Olof Isacsson

Giáo sư Sven-Olof Isacsson- thành viên Ban cố vấn khoa học của Oriflame
Tiến sĩ, Bác sĩ – Trưởng khoa Khoa học lâm sàng/ Sức khỏe cộng đồng về thuốc phòng bệnh - ĐH Lund, Thụy Điển.
Sven-Olof Isacsson là một cố vấn khoa học độc lập cho Oriflame chuyên khoa nội và an toàn sức khỏe gia đình. Trong gần 20 năm ông làm Vụ trưởng Khoa học Y tế công cộng trong các lĩnh vực y tế dự phòng, dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe và chống lão hóa. Sven-Olof Isacsoon nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng, để có một nguồn năng lượng dồi dào, bạn cần phải có một chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả, tránh hút thuốc và thường xuyên hoạt động thể chất.

Giáo sư Jorgen Serup
Giáo sư Jorgen Serup – thành viên Ban cố vấn khoa học của OriflameBác sỹ y khoa, DMSc, khoa Da liễu, Bệnh viện ĐH Linkoping, Thụy Điển.
JÖrgen Serup là một chuyên gia về da liễu và tầm ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với làn da. Ông đã thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu phương pháp non-invasive biophysical (tạm dịch:  ) - trở thành chương trình nghiên cứu y học về da và các bệnh về da lớn nhất ở Scandinavia. JÖrgen Serup cũng là người đứng đầu trong chương trình phát triển sản phẩm da liễu của ngành công nghiệp dược phẩm, thực nghiệm những công thức mới và nghiên cứu tác dụng của thuốc trên da với phương pháp thí nghiệm lâm sàng và khách quan. Giáo sư Serup được xếp vào hàng ngũ các nhà nghiên cứu về da liễu giỏi nhất Châu Âu trong cuộc bình chọn thành tích toàn cầu. Câu nói yêu thích của ông:

Cuộc sống tươi đẹp là món quà dành tặng cho tất cả mọi người - nó luôn hiện hữu trước mặt bạn – đó chính những điều đơn giản, những ưu tiên đúng đắn và khả năng bộc lộ cảm xúc của bạn.

Giáo sư Stig Steen
Giáo sư Stig Steen – Nhà phát triển sản phẩm Natural Balance Shake. Thành viên Ban cố vấn khoa học của Oriflame.
Giáo sư, Tiến sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch, Bệnh viên ĐH Lund, Thụy Điển.
Stig Steen là một trong những người phát triển dòng sản phẩm Wellness by Oriflame. Công thức được cấp bằng sáng chế của sản phẩm Natural Balance Shake đã được phát minh bởi Stig Steen và nhóm cộng sự của ông trong suốt 8 năm nghiên cứu và thí nghiệm chuyên sâu. Stig Steen là giáo sư khoa phẫu thuật tim mạch và là một trong những chuyên gia đầu ngành đẳng cấp thế giới về lãnh vực cấy ghép, phục hồi tim và phổi. Ông đã có kinh nghiệm trên 40 năm trong lãnh vực y khoa. Một trong những lãnh vực ông tâm huyết nhất là dinh dưỡng và những ảnh hưởng của dinh dưỡng đến sức khỏe của con người. Cùng với nhóm nghiên cứu của ông tại Cộng đồng khoa học đời sống Igelösa ở miền Nam Thụy Điển, nơi có những thiết bị nghiên cứu tối tân và những phòng thí nghiệm hiện đại để phát triển các dòng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, Stig Steen đã kết hợp với kiến thức sâu rộng và độc đáo của ông về cơ thể con người và những yêu cầu cần thiết của nó để giúp các chức năng của cơ thể hoạt động tối ưu trong giai đoạn khỏe mạnh cũng như khi bị bệnh.

Nguồn: vn.oriflame.com.vn/wellness

Tags: wellness by oriflame, oriflame wellness, wellness oriflame, thuc pham bo sung dinh duong wellness, thuc pham chuc nang, thuc pham dinh duong, thuc pham chuc nang oriflame

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang