CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame kỷ niệm 7 năm hoạt động tại Việt Nam - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Hà Nội, ngày 16 tháng 8 năm 2010 – Công ty Mỹ phẩm Thụy Điển bán hàng trực tiếp hàng đầu Oriflame Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 7 năm Oriflame hoạt động tại Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra rất sôi động tại Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ, Hà Nội với sự tham gia nhiệt tình của hơn 1.800 Tư Vấn Viên khu vực Hà Nội vào ngày 14/08 vừa qua.

Nhân dịp này, Oriflame chính thức giới thiệu đến người dân Hà Nội chương trình “Tôi Là Tư Vấn Viên Oriflame” – một chương trình định hướng và phát triển nghề nghiệp phù hợp cho nhiều đối tượng từ thanh niên, nhân viên văn phòng, phụ nữ nội trợ đến những ai mong muốn có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp ổn định. Đây là động thái phù hợp với xu hướng phát triển của ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp trong nước và trên thế giới và khi nghề Tư Vấn Viên đang được xem là một nghề hợp thời, năng động và có tính ổn định cao với mức thu nhập hấp dẫn và đây cũng là một nghề mang lại cơ hội khởi nghiệp kinh doanh một cách độc lập. Đặc biệt những thành quả trong sự nghiệp của các Tư Vấn Viên hoàn toàn có thể truyền lại cho các thành viên trong gia đình.

1282185920-my-pham3

Tại buổi lễ, Ông Hamid Parsa, Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Nam đã phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào với những thành quả mà Oriflame đạt được tại thị trường Việt Nam trong 7 năm qua. Đó chính là kết quả từ những nỗ lực hết mình và đóng góp tích cực của đội ngũ hơn 45.000 Tư Vấn Viên chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các Tư Vấn Viên của Oriflame tại Việt Nam có đầy đủ kiến thức và năng lực để sánh vai cùng hơn 3 triệu Tư Vấn Viên của Oriflame trên toàn thế giới”.

1282185920-my-pham2

Cũng nhân dịp này, Oriflame Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới cao cấp là Kem dưỡng da ban đêm Diamond Night Cream và nước hoa Chiffon EDT. Các Tư Vấn Viên tham gia buổi lễ rất hào hứng khi nghe Ông Hamid Parsa nhấn mạnh địa điểm tổ chức Hội nghị Oriflame Toàn Cầu Golden Conference năm 2011 – đó là Kinh đô Paris tráng lệ của Pháp. Đây là hội nghị lớn nhất hàng năm Oriflame tổ chức dành cho các Tư Vấn Viên xuất sắc nhất ở cấp toàn cầu trong năm.

Một lần nữa, buổi lễ kỷ niệm 7 năm khẳng định rõ nét những lợi ích đa mặt khi trở thành Tư Vấn Viên của Oriflame, đó là: “Làm đẹp – Kiếm Tiền – Vui vẻ”.

Đôi nét về Oriflame

1282185920-MYPHAM

Oriflame là một công ty Mỹ phẩm của Thụy Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Ngày nay, Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới, đang hoạt động tại 62 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường với mạng lưới 3.3 triệu Tư Vấn Viên tham gia kinh doanh các mục sản phẩm phong phú từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân đến các sản phẩm nước hoa cao cấp. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame luôn duy trì mục tiêu kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm Thiên nhiên của Thụy Điển từ bạn bè đến bạn bè.

1282185920-my-pham4

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Oriflame cũng thường xuyên có những hoạt động cộng đồng như hỗ trợ thành lập “Tổ chức nhi đồng thế giới”, trở thành nhà đồng sáng lập của Quỹ Nhi Đồng Thụy Điển, tham gia đóng góp và hỗ trợ trẻ em cho quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc và một số tổ chức khác. Ngoài ra ở những nước nơi Oriflame có trụ sở hoạt động chính, nhiều dự án đem lại lợi ích cho các em nhỏ đã được Oriflame triển khai và thành công.

Oriflame chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và đến nay đã có chi nhánh tại 4 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với mạng lưới 200 nhân viên chính thức và 45.000 Tư Vấn Viên trên cả nước.

(24H.COM.VN)

1 comments :

Nặc danh nói...

vậy doanh thu của oriflame bien dong nhu the nao qua các năm tu 2008 den nay ???

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang