CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame Tp. Hồ Chí Minh khai trương trụ sở mới

Vào ngày 02/03/2009, Oriflame Việt Nam đã long trọng khai trương Trụ sở mới. NgocThuyGroup.com xin gửi đến các tư vấn viên Oriflame Việt Nam một số hình ảnh buổi lễ khai trương này.

Oriflame Tp. Hồ Chí Minh khai trương trụ sở mới

Thông tin được đăng trên 24H.COM.VN

**********************************

Công ty Oriflame Việt Nam đã khai trương Trụ sở chính

Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Nam, Ông Henrik Johannesson cho biết: “Tại Oriflame chúng tôi giới thiệu đến mọi người cách thức bán hàng trực tiếp, kỹ năng làm đẹp và cơ hội có thêm nguồn thu nhập cao. Chúng tôi tự hào đã góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của hàng ngàn người Việt Nam cũng như hàng triệu người dân trên khắp thế giới. Trụ sở chính của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh với không gian làm việc rộng rãi, thoáng đãng sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc kinh doanh đang phát triển nhanh chóng của công ty tại Việt Nam. Tôi cũng vui mừng khi văn phòng hiện đại này có thể đón chào hàng ngàn tư vấn viên cũng như quý khách ghé thăm để tìm hiểu về mỹ phẩm Thụy Điển cũng như các cơ hội kinh doanh hấp dẫn.” 

Văn phòng chính tọa lạc tại một tòa nhà năm tầng trên diện tích rộng 2.000 m2, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại của Thụy Điển và trang bị cơ sở vật chất cao cấp, kết hợp hài hòa giữa các khu vực dịch vụ khách hàng, trưng bày sản phẩm, phòng hội nghị chuyên nghiệp, phòng đào tạo, hệ thống kho và khu vực làm việc cho nhân viên.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2003, với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame mở rộng thêm 3 chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội. Việc khánh thành trụ sở chính lần nữa đã chứng minh tốc độ phát triển mạnh mẽ và vững chắc của Oriflame tại Việt Nam sau 6 năm hoạt động cũng như chiến lược đầu tư lâu dài của Oriflame tại thị trường then chốt này.

Ông Henrik Johannesson còn cho biết ông cũng muốn nhân cơ hội này “cảm ơn các tư vấn viên cũng như nhân viên đã làm việc chăm chỉ, cống hiến và nỗ lực hết mình góp phần quan trọng trong thành công của Oriflame Việt Nam, trở thành công ty bán hàng trực tiếp phát triển nhanh nhất và lớn nhất tại Việt Nam.”

Văn phòng mới này của Oriflame Việt Nam cũng sẽ được ghé thăm bởi các vị quản lý cấp cao của Oriflame trên toàn cầu trong thời gian tới. Trước tiên là chuyến viếng thăm của Giám đốc Tài chính Cao cấp từ Oriflame Toàn Cầu, ông Gabriel Bennet vào ngày 09/03/2009.

Công ty Mỹ phẩm Oriflame là công ty mỹ phẩm quốc tế bán hàng trực tiếp. Được thành lập vào năm 1967 tại Thụy Điển, hiện nay Công ty đã có mặt trên hơn 61 quốc gia, với một dòng hoàn chỉnh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, cải tiến, chất lượng cao với giá cả phải chăng, hơn 2,8 triệu tư vấn viên trên khắp thế giới và doanh số hàng năm €1.3 tỉ.

(24H.COM.VN)

----------------------------------------------------
@@@Dành cho quảng cáo
----------------------------------------------------

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động (2003-2007), Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiện tại, Oriflame đang mở rộng hơn nữa thị phần của mình. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

  • Mỹ phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
  • Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
  • Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: http://www.ngocthuyshop.com/
----------------------
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

0 comments :

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang