CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Hội nghị tư vấn viên cấp cao Oriflame: 430 tư vấn viên “Dám Mơ Ước” cùng Oriflame tại Nha Trang




NgocThuyGroup.com - Hội nghị có chủ đề “Dare To Dream - Dám Mơ Ước” đã đưa các tư vấn viên đến với những bài diễn thuyết đặc sắc về kỹ năng vươn tới thành công trong bán hàng.

Trong ba ngày 14, 15 và 16 tháng 5/2010, hơn 430 tư vấn viên chuyên nghiệp đến từ mọi miền đất nước của Oriflame đã được tham dự hội nghị quy mô nhất trong năm tại khu nghỉ mát Diamond Bay, thành phố Nha Trang.

Oriflame Seminar 2010 1

Hội nghị có chủ đề “Dare To Dream -  Dám Mơ Ước” đã đưa các tư vấn viên đến với những bài diễn thuyết đặc sắc về kỹ năng vươn tới thành công trong bán hàng, đồng thời tạo cho họ cơ hội giao lưu, học hỏi từ những điển hình xuất sắc tại Thụy Điển, Iran cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho nhau.

Oriflame Seminar 2010 2

Trong hội nghị này, Oriflame cũng giới thiệu những dòng sản phẩm mới sẽ tung ra trong tháng 7 – đó là bộ sản phẩm dưỡng da TR Intensive Cream với công thức mới, bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân Toi và bộ sản phẩm trang điểm mang xu hướng hiện đại do chính chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng thể hiện với khách mời đặc biệt của chương trình – ca sĩ Thu Minh. Bên cạnh đó, Thu Minh cũng tham gia trình diễn mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng dành cho phái nam và nữ do Oriflame thiết kế như một mẫu phụ kiện sang trọng bên cạnh các dòng mỹ phẩm làm đẹp.

Oriflame Seminar 2010 3

Luôn đề cao vai trò những người đã trực tiếp tôn vinh vẻ đẹp Á Châu bằng những dòng mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên, cũng như sự đóng góp của họ vào sự phát triển thịnh vượng của thuơng hiệu Oriflame, tại hội nghị, Oriflame đã tôn vinh các tư vấn viên bằng những danh hiệu và tưởng thưởng xứng đáng. Những giải thưởng giá trị cũng như những chuyến du lịch nước ngòai trọn gói được trao cho những tư vấn viên xuất sắc nhất như nỗ lực của Oriflame và toàn thể nhân viên nhằm gửi đến các tư vấn viên những lời cảm ơn chân thành nhất.

Oriflame Seminar 2010 4

Tính đến năm 2010, doanh số toàn cầu của Oriflame đã lên đến con số hơn 1,3 tỉ Euro và Oriflame Việt Nam hứa hẹn một tỉ lệ tăng trưởng không nhỏ trong năm 2010 với kế hoạch tung ra khoảng 300 sản phẩm mới. Oriflame đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ của đội ngũ tư vấn viên, hãng này đã góp phần không nhỏ trong việc giải quyết việc làm và gia tăng thu nhập cho một bộ phận không nhỏ dân số Việt Nam.

Một số thông tin tham khảo về Oriflame

Oriflame là một công ty mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao, thông qua đội ngũ bán hàng độc lập, bên ngoài môi trường bán lẻ truyền thống. Bán hàng trực tiếp cho phép người tiêu dùng có được những lời khuyên hữu ích, đáng tin cậy cũng như được trải nghiệm một quá trình mua sản phẩm trực tiếp rất thuận tiện và thú vị từ những người họ đã quen biết và tin tưởng. Trở thành một Tư vấn viên của Oriflame sẽ giúp người tham gia có được một nguồn thu nhập tốt, một cơ hội nghề nghiệp ổn định, có điều kiện phát triển bản thân và giao lưu với một cộng đồng thân thiện trên toàn cầu.

Oriflame là một công ty luôn khuyến khích tinh thần quyết tâm cao, hệ thống quản lý phi tập trung và một bầu không khí kinh doanh trẻ trung, năng động.

Ngày nay, Công ty Mỹ phẩm Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới. Oriflame hiện đang hoạt động tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ (trong đó có 14 quốc gia đã thực hiện hợp đồng nhượng quyền thương hiệu) với 7500 nhân viên và hơn 3 triệu tư vấn viên độc lập, tham gia kinh doanh hơn 950 sản phẩm khác nhau từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân đến các sản phẩm nước hoa cao cấp. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame luôn duy trì mục tiêu kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm Thiên nhiên của Thụy Điển từ bạn bè đến bạn bè.

Nguồn: 24h.com.vn

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang