CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame họp Câu lạc bộ leader đầu tháng 3.2010

(Ngọc Thúy Group) - Ngày 28/2/2010 vừa qua, tại Trụ sở chính của công ty Oriflame đã diễn ra buổi họp Câu lạc bộ các Leader Tháng 3 trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần sôi nổi. Buổi họp đã mang lại thật nhiều những thông tin đặc biệt và bổ ích.
Mở đầu buổi họp là phần chào đón Giám đốc Chi nhánh mới của chi nhánh Hồ Chí Minh Peter Hencz. Với bề dày kinh nghiệm và tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết và đặc biệt với sự vui tính của mình, chắc chắn Giám đốc Chi nhánh HCM Peter sẽ mang đến một luồng sinh khí mới cho chi nhánh Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
Một phần không thể thiếu trong mọi buổi họp Câu lạc bộ Leader chính là việc vinh danh các chức danh mới! Những tưởng thưởng mà các Leader xứng đáng được nhận sau thời gian nỗ lực làm việc hết mình. Chúc mừng các bạn!
Senior Manager – chị Nguyễn Trang Thanh. MS 121118
Director – chị Nguyễn Công Hạnh Dung. MS 100800
Gold Director – Anh Phan Phi Thắng. MS 52978
Về phần Wellness, chị Nguyễn Thị Dân đã vinh dự nhận được phần thưởng dành cho Bài chia sẻ cảm nhận xuất sắc nhất là một chuyến đi Thượng Hải!!
Đặc biệt hơn hết chính là phần vinh danh anh Nguyễn Hải – Executive Director đầu tiên của Việt Nam! Nhân dịp này, anh Nguyễn Hải đã chia sẻ cùng các bạn Leader về những cảm nhận cũng như những lời khuyên hữu ích của mình. Bài phát biểu mang đúng phong cách của anh: ngắn gọn, sinh động và đầy ý nghĩa. Các Leader đã cùng nhau chúc mừng thành công của Executive Director Nguyễn Hải với chiếc bánh kem thật lớn vào cuối buổi họp.
Sau phần giới thiệu Catalogue tháng 4/ 2010 với các sản phẩm mới hấp dẫn, không khí buổi họp lại càng thêm sôi nổi khi điểm đến của Hội nghị Asia Gold Conference 2011 được công bố: thủ đô hoa lệ Paris – Pháp! Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho mình để có thể sở hữu tấm vé tham dự Hội nghị!
Một trong những yếu tố chính trong kế hoạch thành công đó của các bạn là tuyển dụng! Ngay trong tháng 3 này, Oriflame đã hỗ trợ các bạn với chương trình Tuyển dụng tháng 3 vô cùng độc đáo với những quà tặng đặc biệt nhất từ trước đến nay như chiếc túi và ví cầm tay cực thời trang cùng với chai nước hoa giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính kiêu sa của mình. Tổng giá trị sản phẩm thưởng lên đến 1.793.000đồng!!
Buổi họp được khép lại với những khuôn mặt tươi vui của các Leader, chắc hẳn mỗi bạn đã tự đặt ra những mục tiêu mới cho công việc của bản thân trong tháng 3 này. Chúc các bạn đạt được những thành công như ý nhé!
------------------------------------------------------------
Words by Nhung Nguyen, Photos by Apple Huynh
Địa điểm: Oriflame Vietnam head office_
Ngày: Mar 3, 2010
------------------------------------------------------------
Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang