CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame cùng em vui tựu trường - NgocThuyGroup.com

NgocThuyGroup.com – TP. Cần Thơ, ngày 7 tháng 9 năm 2010 – Tại trường tiểu học Thốt Nốt 2, huyện Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, trong chương trình “ORIFLAME CÙNG EM VUI TỰU TRƯỜNG”.

Công ty Oriflame Việt Nam đã trao tặng cho thầy cô và các em học sinh của trường nhiều thiết bị mới dùng cho phòng học với tổng giá trị là 70 triệu đồng gồm: 40 bộ bàn ghế học sinh, 12 đèn neon chiếu sáng, 12 quạt treo tường, 4 bộ máy tính để bàn và 1 máy in nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập nhân dịp khai giảng năm học mới 2010 – 2011. Với nỗ lực này, Oriflame Việt Nam mong muốn mang đến cơ sở vật chất tốt hơn giúp các em học sinh ở vùng huyện Thốt Nốt bắt đầu năm học mới đầy hăng say.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 01

Buổi lễ diễn ra với sự hào hứng và vui mừng của các thầy cô cũng như các em học sinh trường tiểu học Thốt Nốt khi đón nhận những phòng học khang trang hơn với đèn, bàn và quạt mới. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hamid Parsa – Tổng Giám đốc Công ty Oriflame Việt Nam cho biết: “Đây là một phần trong các hoạt động vì cộng đồng của Oriflame mang tên “Gửi yêu thương ra khắp thế giới” được Oriflame phát động trên toàn cầu vào đầu năm 2010. Tại Việt Nam, Oriflame không chỉ mang đến cơ hội thu nhập cho hơn 45,000 người dân Việt Nam mà còn tham gia các hoạt động xã hội như các chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ suất ăn dinh dưỡng cho trẻ em mồ côi tại trung tâm bảo trợ Tam Bình.  Bằng cách hỗ trợ sửa sang lại phòng học và trang bị thêm các thiết bị dạy và học cho trường Thốt Nốt 2 - Cần Thơ, Oriflame Việt Nam  hy vọng các em học sinh có được điều kiện thuận lợi để học hành ngày càng tiến bộ hơn”.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 02

Hoạt động hỗ trợ trường tiểu học Thốt  Nốt 2 nằm trong những nỗ lực mới nhất của Oriflame nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân Việt Nam nói chung và trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước nói riêng. Trong hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Oriflame luôn ưu tiên lợi ích cộng đồng và triển khai các hoạt động cụ thể để đem lại những đóng góp thiết thực. Gần đây nhất, với chương trình “Tôi Là Tư Vấn Viên”, Oriflame Việt Nam góp phần tạo cơ hội nghề nghiệp và đào tạo kỹ năng cho những ai mong muốn trở thành những Tư Vấn Viên giỏi và chuyên nghiệp, đồng thời thực hiện cam kết trong năm 2010 với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập.

Oriflame Cung Em Vui Tuu Truong 03

Các chương trình tại Việt Nam đã và đang tiếp nối tinh thần vì cộng đồng của Oriflame trên toàn thế giới với những nỗ lực nổi bật như hỗ trợ thành lập “Tổ chức nhi đồng thế giới”, trở thành nhà đồng sáng lập của Quỹ Nhi Đồng Thụy Điển, tham gia đóng góp và hỗ trợ trẻ em thông qua quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc và một số tổ chức khác. Qua các hoạt động vì cộng đồng, Oriflame Việt Nam mong muốn các tư vấn viên nói riêng và mọi người nói chung hiểu rõ hơn phương châm “Làm Đẹp – Kiếm Tiền – Vui Vẻ” của mình. Chúng ta chỉ thật sự Vui Vẻ khi góp phần làm giảm đi những khó khăn của người khác, để Làm Đẹp không chỉ cho bản thân chúng ta, cho những người xung quanh mà còn cho đời sống cộng đồng Việt Nam. Hạnh phúc của việc Kiếm Tiền không dừng lại ở sự đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi cá nhân hay thỏa mãn lợi ích kinh doanh mà nên tiến xa hơn đến ích lợi của toàn xã hội, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Đôi nét về Oriflame

Oriflame là một công ty mỹ phẩm của Thụy Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Ngày nay, Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới, hoạt động tại 60 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường với mạng lưới 3.3 triệu Tư Vấn Viên tham gia kinh doanh các mục sản phẩm phong phú từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân đến các sản phẩm nước hoa cao cấp. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame luôn duy trì mục tiêu kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm Thiên nhiên của Thụy Điển từ bạn bè đến bạn bè.

Trở thành một Tư Vấn Viên của Oriflame đồng nghĩa với một nguồn thu nhập không giới hạn, những cơ hội để tạo dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và cảm giác mình thuộc về một cộng đồng thân thiện trên toàn cầu. Oriflame là một công ty với một tinh thần tích cực, bộ máy quản lý phi tập trung và một bầu không khí trẻ trung, năng động.

Oriflame chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và đến nay đã có chi nhánh tại 4 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với mạng lưới 200 nhân viên chính thức và 45.000 Tư Vấn Viên trên cả nước.

(24H.COM.VN)

Chương trình ưu đãi dành cho Tư vấn viên trong tháng 9.2010 - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com – Cơ hội sở hữu túi xách du lịch sang trọng trong bộ sưu tập túi xách, vali “Paris Travel Collection” 2010 của Oriflame ngay trong tháng 9.2010 này. Tham khảo thông tin tờ rơi chương trình bên dưới.

Uu Dai Danh Cho Tu Van Vien Oriflame - 9.2010 - Trang 1

Uu Dai Danh Cho Tu Van Vien Oriflame - 9.2010 - Trang 2

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc Thúy

Điện thoại: 0909 502 656

Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, Tp. HCM

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Phê bình nhân viên như thế nào? - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Với bất kỳ ai, cảm giác bị nhận một lời phê bình đều rất khó khăn, kể cả với những nhân viên vốn thường xuyên bị sếp rầy la. Tất nhiên, không phải lời phê bình nào cũng tiêu cực, vấn đề là đưa ra lời phê bình như thế nào.

Phe Binh Nhan Vien Dung Cach

Đưa ra lời phê bình hợp lý thậm chí còn khó khăn hơn nhận lại. Làm thế nào để đưa ra lời phê bình mà không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ? Tất nhiên, nền tảng của bất kỳ tổ chức nào cũng là sự thật. Nếu bạn không tin tưởng nhau, thì việc bạn nói gì hoặc nói như thế nào cũng chẳng thành vấn đề. Nhưng nếu sự tin cậy được thiết lập, thì những cách sau có thể sẽ có ích.

Không bao giờ phê bình những điều không thể thay đổi được

Sẽ rất khó nếu bạn muốn ai đó phải thay đổi một vấn đề mà ngay tại thời điểm đó họ không thể làm gì hơn được. Chẳng hạn, tại một cuộc gặp gỡ với khách hàng, bạn nói với một nhân viên nữ của mình là lẽ ra cô ta không nên mặt bộ váy đó vào tối nay. Lời góp ý của bạn sẽ rất phù hợp nếu nó được đưa ra vào thời điểm trước khi tiến hành cuộc gặp, hoặc sẽ có ích cho những lần sau. Nhưng ngay tại thời điểm đó, chẳng lẽ bạn muốn nhân viên của mình thay trang phục khác ngay lập tức? Lời phê bình đó chỉ làm cho nhân viên này cảm thấy lúng túng.

Thử đặt mình vào vị trí người bị phê bình vì những điều họ không thể thay đổi, bạn sẽ thấy khi đó họ sẽ có khuynh hướng nghĩ rằng lời phê bình của bạn có mục đích hạ nhục họ một cách cá nhân.

Chọn thời điểm thích hợp

Không phê bình khi bạn đang tức giận hoặc thất vọng, cũng không phải trước mặt những người khác. Không phải khi bạn đang vội vã. Việc phê bình sẽ nguy hiểm nhất khi bạn đang chứa đầy cảm xúc, cho dù việc này có thể làm bạn "hạ hỏa" nhưng về lâu dài, nó có hại nhiều hơn lợi. Do vậy, đầu tiên hãy để bạn bình tĩnh, sau đó hãy phê bình.

Bắt đầu bằng một số lời khen ngợi cụ thể bất cứ khi nào có thể

Một ông sếp phê bình nhân viên hay đi làm muộn một cách rất khéo léo: "Cậu làm việc rất hiệu quả đấy, nhưng cố gắng đến đúng giờ để mọi người không phải đợi cậu nhé". Hãy cố gắng nói với nhân viên theo cách làm cho họ cảm thấy được đối xử công bằng, không thấy tức giận hay cảm giác bị tổn thương.

Hãy cụ thể

Hãy cẩn thận không tấn công ai đó một cách cá nhân. Tránh sử dụng các câu như: "Anh lúc nào chẳng thế", "Hay là anh định chống đối?"... Cũng đừng nói "vòng vo tam quốc", thay vì thế, hãy bình tĩnh nói về vấn đề cụ thể, những sai sót của người đó. Nếu bạn không thể nói thẳng, làm sao bạn có thể mong người khác hiểu?

Thể hiện sự tin tưởng

Giúp người khác hiểu rằng anh ta hoặc cô ta có thể tiến bộ. Luôn hỗ trợ họ khi họ tiến hành những thay đổi mà bạn muốn họ giành được. Phân công trách nhiệm cho họ khi phù hợp mà không vì những ác cảm hay sai lầm vô tình trước đây. Xem lời phê bình giống như là một điều tích cực hơn là điều phải tránh né.

Khen ngợi sự tiến bộ

Nếu bạn đã dành thời gian để phê bình, hãy dành thời gian để khen ngợi. Không chỉ điều này sẽ nâng tốc độ của quá trình cải thiện, mà xa hơn, việc phê bình sẽ được lưu tâm. Nếu bạn phát triển những lời phê bình và lời khen tích cực, mọi người sẽ trở nên bình tĩnh, tự đánh giá thường xuyên công việc của họ và không lo sợ khi nghĩ đến những lời phê bình, rầy la.

Theo NGUYỆT ÁNH - Lanhdao.net

Việc làm cho phụ nữ thế kỷ 21 - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Từ năm 1994 đến 2005, trên thế giới xuất hiện rất nhiều công việc mới mà trước đó chưa từng có. Trong nền kinh tế thay đổi từng ngày như hiện nay, việc nắm bắt thông tin kịp thời để xây dựng kế hoạch nghề nghiệp cho bản thân là một việc làm thông minh và cần thiết, nhất là đối với phụ nữ. Và những công việc sau được coi là lý tưởng cho phụ nữ thế kỷ 21.

Nghề liên quan đến dịch vụ y tế

Trong lĩnh vực công nghiệp dịch vụ, các ngành nghề liên quan đến dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ có xu hướng phát triển mạnh và nhanh hơn cả. Đây cũng là thước đo của một xã hội phát triển, con người càng có điều kiện kinh tế thì càng có điều kiện chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình tốt hơn. Phụ nữ chúng ta có thể chọn một trong những nghề như: bác sĩ gia đình, mở phòng khám đa khoa hay sản phụ khoa, nha khoa, nhi khoa, y tá chăm sóc bệnh nhân tại nhà, dịch vụ tư vấn sức khoẻ,...

Phụ nữ đặc biệt phù hợp với những ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ con người vì họ có lợi thế ở sự tận tụy và chu đáo.

Những nghề liên quan đến máy tính

Bao gồm: Kỹ sư phân tích hệ thống, kỹ sư phần mềm, nhân viên bảo trì máy, phân tích dữ liệu, thiết kể trang web... Những nghề này đang có xu hướng ngày càng phát triển trong tương lai. Nhà nhà dùng máy tính, người người dùng máy tính, chẳng có lý do gì để bạn thất nghiệp cả. Phụ nữ có lợi thế là sự chăm chỉ và lòng quyết tâm nên hoàn toàn chinh phục được những nghề tưởng chừng chỉ dành cho nam giới này.

Giáo viên dành cho người khuyết tật

Xã hội càng phát triển, sự quan tâm đến cuộc sống của những người khuyết tật càng được chú ý hơn. Người ta thành lập ngày càng nhiều những trung tâm nuôi dạy, phục vụ người khuyết tật và những nữ giáo viên sẵn sàng làm việc trong môi trường này là rất quý.

Ngành thương mại dịch vụ

Các nghề như thu ngân, hầu bàn, đầu bếp, nhân viên tiếp thị, quản lý bán hàng ngày càng được trọng dụng. Rất nhiều vị trí trong những nghề này không yêu cầu trình độ học vấn cao. Và giới nữ với những bàn tay khéo léo, cách nói năng nhẹ nhàng và lòng nhiệt tình sẵn có rất thích hợp với nghề này.

Kết luận

Trong tương lai, có những nghề sẽ “lên ngôi”, cũng có nhiều nghề sẽ “tụt dốc”, nhưng nền tảng giáo dục vẫn sẽ là yếu tố then chốt quyết định nghề nghiệp và sự thành công của mỗi cá nhân. Bằng chứng cho thấy, đa số những ngành có thu nhập cao và phát triển mạnh đều yêu cầu trình độ cử nhân, kỹ sư trở lên: Luật sư, kế toán, kiểm toán viên, kỹ sư phân tích hệ thống, kỹ sư tin học, tư vấn bất động sản, giáo viên, giảng viên, nhà văn, biên tập viên,… Ngược lại, những nghề ít đòi hỏi bằng cấp sẽ có thu nhập thấp hơn.

Tuy nhiên, cũng có những nghề thu nhập tương đối cao mà không đòi hỏi nhiều bằng cấp, chỉ yêu cầu về sở trường, sức khoẻ, khả năng giao tiếp và ngoại hình, chẳng hạn như nhân viên thu ngân, lễ tân nhà hàng, nhân viên bán lẻ, lái xe, giúp việc tại nhà,…

Nguồn: DanTri.com.vn

Trở thành người lãnh đạo nhóm hiệu quả - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Bạn có tin mình là một lãnh đạo có hiệu quả và có tất cả các phẩm chất lãnh đạo cần có? Bạn có những điều để dẫn dắt một nhóm đi đến thành công? Làm một lãnh đạo có hiệu quả là một công việc khó và rất nhiều người thất bại trong việc thực hiện nghĩa vụ lãnh đạo của mình một cách đúng đắn. Khi ông chủ của bạn giao cho bạn vị trí lãnh đạo có nghĩa là ông ta mong đợi bạn có thể quản lý các thành viên trong nhóm một cách hiệu quả và không gặp bất kỳ khó khăn nào. Người lãnh đạo nhóm phải hành động như là ông chủ và các thành viên trong nhóm anh ta tạo thành một tổ chức. Một lãnh đạo có hiệu quả phải biết làm việc để nâng cao kết quả của bản thân các thành viên thuộc nhóm anh ta và của cả nhóm. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này thì nói dễ hơn làm.

leader-1

Quản lý một nhóm người làm việc cùng nhau để đạt một mục tiêu chung phải không dễ. Mâu thuẫn và những bất đồng phát sinh bất cứ lúc nào và người lãnh đạo phải quản lý chúng một cách hiệu quả để đạt những kết quả mong muốn.

Một vài quy tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trở thành một lãnh đạo có hiệu quả.

Loại bỏ sự ganh đua

Sự ganh đua lành mạnh thì tốt cho bất kỳ môi trường làm việc nào nhưng quá nhiều sự ganh đua giữa các thành viên của nhóm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất của nhóm.

Nếu các thành viên của nhóm trở nên bị ám ảnh bởi sự tỏa sáng của một cá nhân khác thì có thể dẫn việc họ mắc sai lầm nghiêm trọng có thể gây ra những vấn đề cho cả nhóm. Hãy đảm bảo các thành viên trong nhóm làm việc tốt và cố gắng kiểm soát sự ganh đua không lành mạnh, cho các thành viên trong nhóm của bạn biết rằng bạn đánh giá cao chất lượng hơn số lượng để họ làm việc tốt hơn để đạt những mục tiêu quan trọng hơn là làm những việc quá sức họ chỉ để ghi một điểm.

Quản lý sự xung đột

Xung đột và bất động có xu hướng ngăn cả tinh thần tập thể và tạo ra sự khác biệt giữa các thành viên trong nhóm. Thỉnh thoảng những xung đột nhỏ nhặt bùng phát thành những thứ khiến các thành viên của nhóm từ chối làm việc chung với nhau, đây là một điều rất nguy hiểm cho lãnh đạo của nhóm. Thậm chí nếu họ bị ép phải làm việc chung với nhau thì cũng không có nhiều cơ hội để những thành viên không yêu mến nhau này có thể làm việc với hết khả năng của họ. Một lãnh đạo nhóm có hiệu quả sẽ phải biết làm thế nào để quản các thành viên của nhóm một cách hiệu quả và tối ưu. Hãy cố gắng đảm bảo không có những mâu thuẫn lớn giữa các thành viên trong nhóm phát sinh và thậm nếu chúng phát sinh thì phải nhảy vào và làm nguội chúng trước khi mọi thứ trở nên xấu xí. Lãnh đạo nhóm phải giải quyết được nguyên nhân cốt lõi của những vấn đề như thế để các mâu thuẫn không xuất hiện liên tục.

Ủy quyền chính xác

Một lãnh đạo nhóm có hiệu quả phải có khả năng ủy quyền chính xác và tối ưu. Để làm được điều này, anh ta phải hiểu rõ các thành viên trong nhóm mình. Anh ta phải biết điểm mạnh và điểm yếu của các thành viên và phải dùng kiến thức này để ủy quyền một cách chính xác. Nếu bạn là một lãnh đạo nhóm mà thất bại trong việc phân bổ công việc một cách công bằng và theo chuyên môn của các thành viên của nhóm thì sự không phục chắc chắn sẽ xuất hiện. Các thành viên của nhóm có thể cảm giác là mình được giao khối lượng công việc quá sức và trong mắt họ, bạn trở nên một lãnh đạo yếu kém, không có khả năng để hoàn thành các công việc được giao. Nên nhớ rằng trong mọi hoàn cảnh đừng để các thành viên trong nhóm có cảm giác bạn là gánh nặng cho họ.

Giao tiếp

Giao tiếp là khía cạnh quan trọng nhất trong bất kỳ môi trường chuyên nghiệp nào. Là một lãnh đạo nhóm bạn phải mở và giao tiếp với các thành viên trong nhóm để họ có thể đến gặp bạn khi họ có khó khăn. Nếu các thành viên của nhóm có cảm giác lãnh đạo của họ không lắng nghe những gì họ nói và những vấn đề mà họ đang gặp phải, họ sẽ mất tập trung và công việc của họ hiển nhiên là sẽ bị ảnh hưởng. Nếu bạn là một lãnh đạo nhóm, hãy đảm bảo rằng các đồng đội của bạn có thể giao tiếp với bạn bất cứ khi nào họ gặp khó khăn. Hãy lắng nghe những gì họ nói và đừng thẳng thừng bỏ qua các vấn đề của họ. Hãy tìm giải pháp và giải quyết vấn đề càng nhanh càng tốt để các thành viên của nhóm bạn cảm thấy họ được trân trọng.

Ra quyết định nhanh

Là một lãnh đạo nhóm, bạn phải chuẩn bị để ra những quyết định nhanh và sát thực tế để các thành viên trong nhóm giữ được tập trung. Nếu bạn trì hoãn và biện hộ quanh co trong khi các thành viên trong nhóm đang trông chờ vào quyết định của bạn, họ sẽ cảm giác bạn không phải là người phù hợp để lãnh đạo họ và bạn sẽ làm họ thất bại. Điều này sẽ họ mất sự trung thành và đe dọa toàn bộ dự án của bạn. Vì thế ở bất kỳ thời điểm nào, hãy duy trì sự tập trung, sắc bé và bình tĩnh để bạn có thể ra các quyết định nhanh khi cần thiết.

Thúc đẩy người khác

Giữ cho các thành viên trong nhóm được thúc đẩy là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà một lãnh đạo nhóm được kỳ vọng phải làm. Các thành viên trong nhóm cần phải luôn luôn được động viên vì họ có xu hướng mất đi sự nhiệt tình và thúc đẩy khi dự án kéo dài. Hãy giữ cho họ làm việc tốt và công nhận họ khi họ xứng đáng.

Hãy tự mình đánh giá và đôn đốc công việc

Nếu không có gì khác thì một lãnh đạo nhóm phải gương mẫu. Làm việc theo nhóm là một lĩnh vực khó và các thành viên trong nhóm thường phải nổ lực bắt kịp công việc nếu họ hoàn toàn mất tập trung.

Là một trưởng nhóm, nghĩa vụ của bạn là đảm bảo rằng nhóm làm việc để đạt các mục tiêu và hoàn thành công việc đúng lịch. Là một lãnh đạo nhóm, bạn không được phép trễ hạn và trong hầu hết thời gian bạn phải tự phê bình để đảm bảo rằng làm xong công việc. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có sự khác biệt giữ tự phê bình và thái độ áp đặt. Bạn phải ép buộc nhưng cần giữ lịch sự và thân thiện trong suốt thời gian đó vì cách tiếp cận này sẽ mang lại nhiều quả ngọt cho bạn.

Nhận trách nhiệm

Một lãnh đạo nhóm có hiệu quả phải nhận rằng công việc của anh ta không chỉ hướng dẫn nhóm của anh ta mà còn phải nhận trách nhiệm nếu có việc nào đó không đi theo đúng kế hoạch và dự án bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố không ngờ nào đó. Lãnh đạo nhóm phải hành động như một thuyền trưởng của con tàu người không bao giờ bỏ rơi con tàu thậm chí dù nó đang chìm. Hãy nhớ rằng nếu bạn có gắng quy tội cho một vài thành viên trong nhóm của bạn, nó không những khiến bạn bị cô lập khỏi các thành viên trong nhóm mà còn tạo ra một ấn tượng xấu nơi ông chủ, người mong đợi bạn hành động như là một người chuyên nghiệp và nhận trách nhiệm cho sự thất bại của nhóm.

Hãy là người vì đồng đội

Một người lãnh đạo nhóm giỏi cũng phải là người vì đồng đội, người không chống lại các thành viên của anh ta bằng cách hành động một cách áp đặt. Hơn nữa một người vì đồng đội luôn luôn ghi nhận người khác khi người đó xứng đáng. Cướp công đồng đội là một hành độ xấu xa vì nó không những bất công mà còn nguy hiểm cho tinh thần đồng đội. Hãy đảm bảo rằng khi một thành viên nhóm bạn làm tốt, anh ta sẽ nhận được sự công nhận để những người khác được thúc đẩy để cố gắng làm việc hết sức.

Kết luận

Một lãnh đạo nhóm có hiệu quả là người có thể chèo lái toàn bộ nhóm anh ta đi đến thành công trong khi đó giữ cho họ được thúc đẩy và đi đúng hướng. Lãnh đạo nhóm có nhiều trách nhiệm và nhiều người thất bại trong việc thực hiện các công việc lãnh đạo một cách đúng đắn. Trong khi đó, có một vài người là những lãnh đạo bẩm sinh, những phẩm chất lãnh đạo tốt có thể tạo lập với một ít chăm chỉ và tận tụy làm việc.

Nguồn: http://post.career.vi/2010/06/become-an-effective-team-leader

Bill Bạch (Ngọc Thúy Group) biên dịch

Bí quyết để trở thành người chiến thắng - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Pearl Bailey nói: “Đến khi chúng ta nhận thức rõ về bản thân, nó sẽ trở nên tốt hơn hoặc xấu đi.” Mọi người đều có những nỗi lo lắng và bất an riêng.

Bí quyết để trở thành người chiến thắng

Nếu tôi đề nghị bạn miêu tả một người chiến thắng, một người mạnh khỏe, có thể bạn sẽ nói đó là một người tự tin, tốt bụng, can đảm, khoan dung… Có thể bạn đúng một phần nhưng để trở thành người chiến thắng, bạn phải cần nhiều thứ chứ không chỉ là một số khả năng nổi trội.

Có một thứ cần thiết để trở thành người chiến thắng đó là giá trị của bạn. Những người chiến thắng là những người có giá trị riêng. Để hiểu được điều đó, hãy hỏi bất cứ vận động viên xuất sắc hay người nhận huy chương vàng, những người vừa ký một hợp đồng trị giá hàng triệu đô.

Nhưng để trở thành một người chiến thắng thật sự thì thành tích, lương hoặc khả năng kiếm tiền chẳng có ý nghĩa gì cả. Giá trị của bạn và việc bạn có sở hữu nó hay không mới là điều đáng bàn cãi. Khi bạn có giá trị của riêng mình và tin tưởng vào bản thân, bạn sẽ trở thành người chiến thắng.

Sau đây là một vài cách để thực hiện điều đó:

• Nhận ra giá trị của bạn. Có lần tôi đứng diễn thuyết cùng Gary Smalley và chứng kiến cách anh lôi cuốn đám đông khán giả. Trước hàng nghìn khán giả, Gary cầm một tờ giấy bạc 50 đô-la mới cứng và hỏi: “Ai muốn có tờ 50 đô này?” Rất nhiều cánh tay giơ lên.

“Tôi sẽ đưa 50 đô-la này cho một trong số các bạn ngồi đây nhưng đầu tiên hãy cho phép tôi làm điều này”. Anh làm nhàu tờ tiền và sau đó hỏi: “Có ai còn muốn tờ tiền này không?”. Những cánh tay vẫn giơ lên cao.

“Vâng, vậy nếu tôi làm điều này”. Anh làm rơi tờ tiền xuống dưới đất, dùng chân di nó trên sàn và sau đó nhặt nó lên, tờ tiền lúc này nhàu nát và bẩn. “Bây giờ ai còn muốn có tờ tiền này?”. Một lần nữa, khán giả vẫn giơ tay.

“Các bạn vừa có được một bài học có ý nghĩa. - Gary nói - Cho dù tôi có làm gì với tờ tiền, các bạn vẫn muốn có nó vì giá trị của nó không hề thay đổi. Nó vẫn có trị giá 50 đô-la”.

Thí dụ minh họa đơn giản của Gary mang ý nghĩa rất sâu sắc. Trong cuộc sống, rất nhiều lần chúng ta bị hạ gục, bị đánh bại và bị bôi nhọ bởi những quyết định của chúng ta hoặc bởi những tình huống khó khăn. Chúng ta có thể có cảm giác là mình vô dụng, tầm thường trong mắt chính mình và trong mắt người khác. Nhưng dù điều gì xảy ra, hãy nhớ chúng ta không bao giờ mất đi giá trị của một con người và không gì có thể thay đổi điều đó.

• Chấp nhận giá trị của bạn. Bạn đã nghe câu: “Anh ấy có vấn đề” bao nhiêu lần rồi? Câu đó có nghĩa là anh ta gặp rắc rối, không được khỏe, hoặc cảm thấy không được thoải mái. Đó là điều những nhà tâm lý muốn ám chỉ khi nhắc đến cụm từ biết tự chấp nhận.

Hãy đối mặt với mọi bất an và vấn đề khi bạn mong muốn thay đổi bản thân mình nhưng chắc chắc điều ấy là không thể. Có một số thứ trong chúng ta không thể thay đổi được. Có thể bạn sinh ra không được trời phú cho ngoại hình hay chiều cao như mong muốn. Gen của bạn quy định như vậy và bạn phải chấp nhận nó hoặc gạt đi nếu không thừa nhận giá trị của riêng mình và phí phạm thời gian để làm khỏa lấp mối lo lắng. Bạn bị ám ảnh bởi ý nghĩ mình không có được những thứ tốt đẹp hơn.

Từ chấp nhận xuất phát từ một từ Latinh ad capere có nghĩa là “yêu mến ai”. Bản chất của quá trình chấp nhận người khác là sự tự chấp nhận. Tôi nói lại một lần nữa: Bạn sẽ không bao giờ chinh phục được lòng người nếu bạn không là người chiến thắng.

• Nâng cao giá trị của bạn. Có lẽ bạn đã nhận ra và chấp nhận giá trị của mình. Có thể trong sâu thẳm bạn hiểu rằng mình được Chúa yêu quý và giá trị của bạn là không thể cân đo đong đếm được. Bước tiếp theo là nâng cao giá trị của bạn trong mắt người khác bằng cách khắc phục mọi vấn đề của bạn tức là bạn cần phải tỏ rõ bạn là ai bằng cách vượt qua những khó khăn trong khả năng của bạn.

Ví dụ, bạn có thể kiềm chế cơn tức giận đang sôi lên trong bạn, cảm thấy khó khăn khi thiết lập những giới hạn hoặc lãnh trách nhiệm, có một số thói quen xấu hoặc cần phải sửa đổi thái độ của mình. Tất cả chúng ta đều có những khó khăn chúng ta có thể vượt qua. 45% người dân Mỹ nói họ sẽ sửa đổi thói quen xấu nếu có thể và thực tế họ có thể làm được điều đó. Mỗi chúng ta có thể hoàn thiện bản thân mình bất cứ khi nào chúng ta muốn.

Trong cuốn sách Teaching the Elephant to Dance (Dạy voi nhảy múa - Crown, 1990) James Belasco miêu tả những người huấn luyện xích những con voi con vào những chiếc cọc chôn sâu dưới đất. Bằng cách đó, những con voi học cách chỉ hoạt động tại một chỗ. Những con voi lớn và khỏe hơn được huấn luyện theo cách này không bao giờ rời khỏi chỗ dù chúng có thể kéo chiếc cọc đi. Thích nghi với hoàn cảnh khiến chúng ít di chuyển hơn. Cuối cùng, chỉ cần một chiếc vòng kim loại nhỏ, buộc lỏng ở quanh chân, những con voi vẫn đứng một chỗ thậm chí khi những chiếc cọc đã được tháo đi.

Câu chuyện đó có thể bạn đã từng nghe nhưng giống như những con voi to khỏe, rất nhiều người bị ràng buộc bởi những điều kiện và quy định. Giống như việc chiếc vòng buộc lỏng ở quanh chân con voi giữ cho nó khỏi di chuyển, một số người đặt ra những giới hạn không cần thiết với tiến bộ của bản thân. Đừng để điều này xảy ra đối với bạn. Đừng dại dột để những ràng buộc đó kìm hãm khả năng của bạn. Hãy thoát khỏi chúng và bạn sẽ trưởng thành hơn.

• Tin vào giá trị của bạn. Khi bạn nhận ra, chấp nhận, và nâng cao giá trị của mình thì cuối cùng bạn phải tin vào nó. Bạn phải tin bằng một niềm tin mãnh liệt rằng nó luôn là chỗ dựa cho bạn.

Chuck Wepner đã không lĩnh hội được bài học này. Là một võ sĩ quyền Anh, ông bị gọi là “kẻ hút máu vùng Bayonne” vì hình phạt ông phải chịu kể cả khi đã giành chiến thắng. Trong giới quyền Anh, ông được mệnh danh là “người bắt bóng”, võ sĩ thường xuyên dùng đầu để cản những cú đấm của đối phương. Wepner liên tục gây sức ép cho đối phương cho đến khi chiến thắng hoặc bị hạ nốc ao. Ông tỏ ra rất lì đòn, dù bị thụi liên tục nhưng cuối cùng ông vẫn ra đòn quyết định hạ gục đối thủ. Huấn luyện viên Al Braverman đã nói Wepner là “võ sĩ gan lì nhất mà ông từng gặp. Nếu bị thúc khuỷu tay hay bị đánh thương, ông không bao giờ nhìn tôi hoặc trọng tài để cầu cứu. Ông là một võ sĩ thực thụ.”

Khi Wepner hạ gục Terry Henke ở vòng 11 trong trận đấu diễn ra ở thành phố Salt Lake, người bảo trợ cuộc đấu quyền Anh Don King tuyên bố Wepner thua và nhà vô địch hạng nặng là George Foreman. Nhưng khi Ali đánh bại Foreman, Wepner nói ông có thể hạ gục “Võ sĩ vĩ đại nhất” – Muhammad Ali. Vào buổi sáng trước trận đấu, Wepner đưa cho vợ mình một bộ váy ngủ màu hồng và nói rằng bà sẽ “sớm được ngủ với nhà vô địch thế giới hạng nặng.”

Ali đã hạ đo ván Wepner một cách ngoạn mục chỉ trong 19 giây cuối cùng của trận đấu. Nhưng vòng thứ chín chứng kiến một khoảnh khắc đáng nhớ khi một cú đấm như trời giáng vào ngực Ali đã khiến nhà đương kim vô địch ngã lăn xuống sàn đấu.

Wepner nhớ lại: “Khi Ali ngã xuống, tôi nói với huấn luyện viên Al Braverman: ‘’Hãy khởi động xe, chúng ta sẽ đến ngân hàng và thành triệu phú". Và Braverman nói với tôi: ‘’Hãy quay lại đằng sau. Anh ta đang đứng dậy”. Sau trận đấu, vợ Wepner rút trong túi xách chiếc váy ngủ và hỏi ông: “Em sẽ đến phòng của Ali hay ông ấy đến phòng của em?”.

Câu chuyện sẽ chẳng là gì ngoài việc xoay quanh một trận quyền Anh kỳ lạ ngoại trừ một điều. Một nhà văn nghèo đã theo dõi trận đấu đó và bỗng nảy ra một ý tưởng: Đây rồi, ông tự nhủ. “Tôi về nhà và bắt đầu viết. Tôi đã viết liền một mạch trong ba ngày”. Nhà văn, diễn viên Sylvester Stallone đã nói như vậy khi ông kể lại với James Lipton trên chương trình Inside the Actor’s Studio về quá trình cho ra đời kịch bản phim Rocky, bộ phim đã đoạt giải thưởng hàng năm do Viện Hàn lâm Điện ảnh - Nghệ thuật - Khoa học Mỹ trao tặng cho những thành tựu về điện ảnh.

Hãng phim đã trả cho Stallone một khoản tiền cao kỷ lục 400.000 đô-la để có được kịch bản nhưng ông đã từ chối. Thay vào đó, ông chỉ nhận 20.000 đô-la và có được một vai diễn trong Rocky với khoản tiền lương hàng tuần là 340 đô-la. Hãng phim cũng đề nghị Wepner tham gia vì bộ phim dựa trên cuộc đời của ông. Ông có thể được trả một khoản tiền là 70.000 đô-la hoặc 1% tổng doanh thu của bộ phim. Muốn ăn chắc, Wepner nhận 70.000 đô-la, một quyết định khiến ông mất đi 8 triệu đô-la từ doanh thu của bộ phim.

Điều tương tự có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi bạn vội vã bán rẻ bản thân mình. Nếu bạn không tin tưởng bạn có thứ có giá trị lớn để thể hiện với người khác – bản thân bạn – bạn sẽ không bao giờ thật sự chinh phục được lòng người.

Bản thân mình chính là thứ quý giá nhất mà bạn sở hữu. Miễn là bạn nhận ra giá trị của nó, chấp nhận, nâng cao và có niềm tin sâu sắc vào nó, những bí quyết trong cuốn sách này có thể trở thành một phần trong tính cách của bạn. Khi chúng xuất phát từ tâm, chúng sẽ dần chuyển thành sức lôi cuốn.

Trích từ cuốn 25 thuật đắc nhân tâm của John. C. Maxwell và Les Parrot do Alpha Books và NXB Lao động xã hội ấn hành.

Nguồn: Tiền Phong Online

Bí quyết để trở thành lãnh đạo giỏi - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Nếu là một doanh nhân đang nỗ lực để trở thành người đứng đầu doanh nghiệp hay công ty, bạn cần biết yếu tố quan trọng làm thế nào để xây dựng được sự tự tin một cách đa dạng nhất. Sống trong sự tự tin có nghĩa là bạn luôn luôn có thể kiểm soát được từ những vấn đề vụn vặt cho đến những tình huống hóc búa. Một số bí quyết sau đây sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng cũng như năng lực bản thân và nâng cao nhận thức về vai trò lãnh đạo, nhất là đối với nữ giới.

female_leader

1. Lãnh đạo tài năng cần có chuyên môn giỏi

Là một lãnh đạo không thể không có kiến thức chuyên môn. Ngoài những kiến thức nền tảng, người lãnh đạo cần có kiến thức chuyên môn, dành thời gian để đầu tư và đi sâu hơn vào chuyên môn của mình, biết học hỏi và tự tin để trở thành một lãnh đạo giỏi. Điều đó sẽ góp phần quan trọng giúp các nhà lãnh đạo đạt tới đỉnh cao và men say của sự thành công thay vì chỉ ngồi và mơ màng một điều gì đó tốt đẹp sẽ đến với mình.

2. Biết ra quyết định đúng lúc

Người lãnh đạo giỏi luôn biết đánh giá vấn đề, phân tích, phán đoán và đưa ra quyết định. Đánh giá rủi ro, thuận lợi và lựa chọn cách giải quyết hợp lý nhất có thể cho mọi việc thay vì trông chờ vào quyết định của người khác. Sự quyết định của chính bản thân người lãnh đạo mới là quan trọng nhất. Thiếu sự quyết đoán và trông chờ vào người khác sẽ không giúp người đó trở thành lãnh đạo giỏi.

3. Biết phát huy thế mạnh

Một lãnh đạo tốt nhất là một người có thể phát huy các kỹ năng của mình trong mọi bối cảnh. Đa số các nhà lãnh đạo ai cũng muốn ôm đồm hết mọi việc về mình mặc dù khả năng có hạn. Bởi trên thực tế, hiếm có người nào là chuyên gia trong mọi lĩnh vực nếu không muốn nói là không có. Và người lãnh đạo cần biết rõ điều này để chỉ tập trung vào những thế mạnh, lĩnh vực của mình, phát huy nó để mang lại nhiều lợi nhuận và thành công cho doanh nghiệp, trở thành người lãnh đạo giỏi. Biết dựa vào thế mạnh để làm mọi thứ khác biệt hơn, giỏi hơn, độc đáo hơn những người khác. Điều đó sẽ giúp chúng ta trở nên nổi bật và vượt trội hơn, gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc.

4. Sửa soạn cho bản thân

Điều thứ nhất trước khi thực hiện mọi công việc là sửa soạn cho bản thân. Người lãnh đạo tự tin là luôn được chuẩn bị và biết rằng mình sẽ xuất hiện ra sao và theo cách nào. Không bao giờ làm việc gì để nước đến chân mới nhảy hay tranh thủ kéo theo những thứ khác.

Sự chuẩn bị là một nhân tố đi kèm vẻ tự tin bởi vì điều đó sẽ mách bảo bạn cần làm việc gì và hiểu sâu sắc về bất kỳ điều kiện nào được chứng kiến. Đó cũng là phương cách làm thế nào để các nhà lãnh đạo có thể làm chủ được mọi tình huống.

5. Biết lắng nghe

Điều cần thiết tiếp theo đối với nhà lãnh đạo là biết lắng nghe. Trên thực tế, lắng nghe là một trong những điều quan trọng nhất mà tất cả các nhà lãnh đạo đều cần có. Khả năng này còn quan trọng hơn các kỹ năng khác mà song hành với diễn thuyết, phát biểu.

Bởi vì lắng nghe chứng tỏ một hình thức tổ chức khá thuận lợi cho việc phát biểu trước quần chúng. Nếu biết cách lắng nghe thì bạn sẽ nhận được ý kiến phản hồi từ rất nhiều người mà bạn có thể quan tâm đến trong công việc hay chính cương vị lãnh đạo mà bạn đang gánh vác.

6. Vai trò của mạng lưới

Một nhà lãnh đạo tự tin sẽ có một mạng lưới ổn định với sự tham gia của nhiều người. Từ đó, họ có thể thảo luận về những gì liên quan đến từng điều kiện khác nhau.

Trong mạng lưới của bạn nên có người phụ trách thông tin nội bộ, cung cấp cho bạn những nguồn tin để giúp bạn tiến về phía trước với nhiệm vụ của người dẫn đầu. Đồng thời giúp bạn mở rộng tầm nhìn và nắm bắt những cơ hội ngẫu nhiên đến với mình.

Xây dựng cơ sở cho mạng lưới của bạn và nuôi lớn nó thông qua việc quan tâm và chăm lo, cuối cùng bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo đầy tự tin.

7. Học hỏi

Lãnh đạo cũng cần học hỏi từ các chuyên gia. Người đó sẽ am hiểu về lĩnh vực mà bạn dẫn dắt, do đó bạn sẽ được chia sẻ những tri thức về những học thuyết doanh nghiệp hay công việc kinh doanh thực tế của bạn. Tìm một chuyên gia có thể chỉ cho bạn chân dung của chính mình trong cả cương vị lãnh đạo cũng như bên ngoài cuộc sống đời thường.

Lưu ý riêng với bạn nữ, đây phải là chuyên gia về nữ lãnh đạo chứ không chỉ có hiểu biết riêng về những tri thức cơ bản. Để có được người như vậy, bạn cần ra ngoài gặp gỡ với nhiều chuyên gia khác nhau và đề nghị họ đồng hành cùng bạn trở thành một nhà lãnh đạo suất sắc.

Trên đây là những quy tắc giúp bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo một cách tự chủ và tự tin. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, để thành công hơn nữa trong thương trường cũng như công việc, bạn vẫn cần bổ sung và thực hành thêm nhiều mẹo nhỏ khác liên quan đến chuyên môn của mình.

theo Tư Vấn Online

3 bí quyết để trở thành tỷ phú – NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Không sợ thất bại, có cái nhìn tích cực và sở hữu một cuộc hôn nhân tốt đẹp là 3 bí quyết cơ bản dành cho những ai muốn trở nên giàu có.

Suốt 5 năm vừa rồi, Tập đoàn Tư vấn China Market Research Group (CMR) đã tìm hiểu bí quyết thành công bằng cách phỏng nhiều tài phiệt ngành bất động sản tại Trung Quốc, các tỷ phú trong ngành Internet ở Mỹ, nhà giàu Ấn Độ, thêm một số đại gia ngành bán lẻ tại châu Âu.

Hầu hết những tỷ phú được CMR phỏng vấn đều trải qua thời kỳ dài khó khăn, thiếu thốn. Một số người từng phải đi thuê nhà chứ không có tiền mua. Vài người khác dành nhiều năm làm việc trong garage sửa chữa ôtô hay làm hai ba công việc một lúc để kiếm tiền trang trải. Nay khi đã trở nên giàu có, họ tiết lộ những bí quyết khác nhau để có được thành công như sự may mắn, yếu tố thời gian. Tuy nhiên, CMR vẫn tìm ra được 3 bí quyết chung mà hầu hết tỷ phú đều có và đăng tải phát hiện của mình trên tạp chí Forbes.

Bí mật đầu tiên để trở nên giàu có là không bao giờ sợ thất bại. Hầu hết những người trả lời phỏng vấn cho biết khi giải quyết một vấn đề, họ có hai lựa chọn, một là đi theo con đường an toàn, bằng phẳng và con đường còn lại rủi ro hơn. Trong nhiều trường hợp, rủi ro là chất xúc tác cần thiết để đạt được thành công và tiền bạc.

make money

Có nhiều bí quyết để trở nên giàu có. Tuy nhiên, CMR đã chỉ ra rằng có 3 bí quyết quan trọng nhất mà những ai muốn thành tỷ phú đều không nên bỏ qua. Ảnh: emarketinghelper.com

Kể cả khi bị thất bại, đó cũng trở thành những bài học quý báu để họ đứng dậy mà làm lại. Trong tư duy của các tỷ phú, thất bại không thể làm mờ đi niềm đam mê làm giàu và lòng lạc quan về khả năng của bản thân.

Một giám đốc trong ngành Internet cho CMR biết ông từng có trong tay hơn 1 tỷ USD trong thời kỳ bùng nổ dotcom. Thời kỳ đó, ông sống cuộc sống của một tỷ phú đúng nghĩa như tiệc tùng với danh ca huyền thoại Elton John hay bay vòng quanh thế giới bằng chiếc Gulfstream của riêng mình. Tuy nhiên, khi làn sóng Internet bão hòa, ông lao đao mất một thời gian và gần như trắng tay. Thay vì để mặc sai lầm đánh gục mình, ông đã đứng dậy và quyết tâm làm lại lần nữa. Với vốn liếng là những sai lầm đã mắc phải, ông lập một công ty kỹ thuật khác. Cho đến nay, tuy tài sản vẫn chưa khôi phục về mức cũ nhưng ông cũng đã đạt được nhiều thành quả nhất định, với vài trăm triệu USD trong tay.

Bí quyết thứ hai để trở nên giàu có là nhìn vào thách thức một cách tích cực để tìm nguồn thu mới. Những tỷ phú CMR phỏng vấn đều nhìn một vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau, và sau đó nhiều khi không giải quyết theo cách thông thường. Họ nhận ra một điều rằng không phải bao giờ cái đúng cũng thuộc về số đông.

Mấy chục năm trước, một vị lãnh đạo trong ngành dầu mỏ cảm thấy công dụng của các trạm xăng cần được nâng lên, thay vì chỉ là nơi để đổ xăng. Ông nhìn thấy lợi nhuận từ những trạm xăng này và cả việc phí phạm không gian ở thời kỳ đó. Giải pháp của ông là mở thêm các cửa hàng tiện lợi đi kèm. Khi khách hàng ghé vào đổ xăng, họ có thể tranh thủ đi mua thức ăn nhẹ hoặc đồ uống. Ban đầu, ý tưởng này bị các doanh nghiệp khác cười nhạo, cho rằng việc người ta mua xăng và cà phê cùng lúc là câu chuyện nực cười. Tuy nhiên, đến nay, ở Mỹ hầu như không có trạm xăng nào mà lại không có một cửa hàng tiện lợi kèm theo.

Một cuộc hôn nhân đẹp là bí mật thứ ba của giàu có. Hầu hết các tỷ phú, nhất là tỷ phú tự thân lập nghiệp, đều nói với CMR rằng có được một người bạn đời tốt là nhân tố quyết định đến thành công của họ. Làm lãnh đạo một tập đoàn, công ty lớn đòi hỏi rất nhiều sự hy sinh. Sự căng thẳng, áp lực có thể đánh gục người đứng đầu bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu người bạn đời là nơi họ tìm thấy sự ủng hộ, chia sẻ thì những khó khăn đấy trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, người bạn đời cần tin tưởng vào vợ hoặc chồng của mình khi họ đang trên đường chinh phục những thách thức mới.

Thanh Bình (VnExpress.net)

7 bí quyết dẫn tới thành công - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Có 7 nguyên tắc quan trọng mà bạn cần thực hành trong suốt cuộc đời doanh nhân của bạn nếu bạn muốn thành công. Những nguyên tắc này đã được dạy và nhắc lại trong hàng nghìn cuốn sách trong những năm qua.

1. Rõ ràng

Bạn phải biết rõ điều bạn muốn. Bạn cần có những mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho mọi phần trong cuộc sống của bạn. Zig Ziglar nói “bạn cần trở thành người có những ý nghĩa thật cụ thể thay vì những điều chung chung.”

Hãy bắt đầu với những giá trị của bạn. Bạn tin vào điều gì và ủng hộ điều gì? Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn trong cuộc đời? Bạn sẽ chiến đấu vì điều gì? Tổn thương vì điều gì? Và sẵn sàng chết vì điều gì? Bạn thực sự quan tâm đến vấn đề nào? Hãy tưởng tượng rằng bạn còn 1 giờ nữa để sống, bạn sẽ muốn làm gì?

Viễn cảnh tương lai của bạn sẽ ra sao? Tương lai của gia đình bạn sẽ thế nào? Hình dung của bạn về sự nghiệp và công ty? Peter Drucker đã viết “ Thậm chí ngay cả khi bạn bắt đầu công việc kinh doanh tại một bàn ăn, bạn cần có một viễn cảnh rõ ràng và mong muốn trở thành người đứng đầu thế giới trong lĩnh vực của bạn. Nếu không thực hiện điều này, bạn sẽ không thành công.”

Nhiệm vụ của công việc kinh doanh là gi? Đó có phải là điều bạn mong muốn đem tới cho khách hàng của bạn không? Sản phẩm của bạn sẽ cải thiện đời sống và công việc của mọi người ra sao? Bạn cần phải có một viễn cảnh rõ ràng. Viễn cảnh đó cần có khả năng truyền cảm hứng tới bạn và những người khác để hành động nhằm hướng tới thành công.

Mục đích của cuộc đời bạn và của việc kinh doanh của bạn là gì? Tại sao bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng? Lý do để bạn sống là gì? Và đây là một câu hỏi rất quan trọng: “Bạn thực sự muốn làm điều gì với cuộc đời bạn?”.

Cuối cùng, những mục tiêu cụ thể của bạn là gì? Bạn muốn có bao nhiêu tiền? Mục tiêu về mặt gia đình, sức khỏe? Bạn muốn tạo ra sự thay đổi tới cuộc sống của những người khác ra sao? Và đây là một câu hỏi tốt :”Bạn sẽ mơ ước gì nếu như bạn biết bạn sẽ không thất bại?”

Mức độ rõ ràng khi bạn đề ra các giá trị, viễn cảnh, nhiệm vụ, mục đích, mục tiêu sẽ quyết định khả năng bạn có một cuộc sống tốt đẹp.

2. Khả năng cạnh tranh

Để thực sự thành công và hạnh phúc, bạn phải rất giỏi trong việc mà bạn làm. Bạn phải nằm trong nhóm 10% dẫn đầu trong lĩnh vực của bạn. Bạn cần phải dành công sức và trí tuệ của bạn để làm việc và tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Để thành công trong kinh doanh, theo Jim Collins, tác giả của cuốn sách Vì sao một số công ty tạo ra bước đột phá…và một số khác thì không. Bạn cần tìm một lĩnh vực thỏa mãn 3 yêu cầu sau: Đầu tiên, đó phải là lĩnh vực mà bạn ưa thích và đam mê. Đó là điều bạn yêu và bạn tin. Thứ hai, đó phải là lĩnh vực mà bạn có khả năng trở thành những người đứng đầu, hơn 90% những người khác trong lĩnh vực đó. Thứ ba là, đó phải liên quan đến một sản phẩm hoặc dịch vụ có khả năng sinh lợi nhuận và giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính.

Theo trường Kinh doanh Havard, tài sản có giá trị nhất của một công ty là uy tín của nó. Uy tín của bạn được định nghĩa là “cách mà khách hàng biết về bạn.” Và uy tín của bạn được tạo ra bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Uy tín cũng được tạo ra từ phía những người cung cấp sản phẩm và giao tiếp với khách hàng

3. Những giới hạn

Giữa bạn và những mục tiêu cho dù là mục tiêu gì đi nữa thì bao giờ cũng có những giới hạn. Bạn cần xác định nhân tố nào là quan trọng và nó quyết định đến tốc độ bạn đạt được mục tiêu.

Nguyên tắc 80/20 áp dụng tốt cho việc kinh doanh. 80% lý do vì sao bạn không đạt được mục tiêu đề ra là nằm trong chính bạn. Chỉ 20% là phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài.

Những giới hạn của bạn là gì? ĐIều gì kéo bạn lại? Điều gì quyết định tốc độ bạn đạt được mục tiêu? Và bạn làm gì để loại bỏ những trở ngại và giới hạn này? Đó thường là chìa khóa để tăng tốc sự phát triển.

4. Sáng tạo

Bản chất thành công của việc kinh doanh là sáng tạo. Đây là khả năng tìm ra cách nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn, dễ dgf hơn để sản xuất và phân phối sản phẩm và dịch vụ.

Thật là may mắn, đa số mọi người đều có tiềm năng trở thành thiên tài. Bạn có nhiều trí tuệ và khả năng hơn là bạn đã sử dụng. Công việc của bạn là giải phóng sức sáng tạo và sử dụng nó một cách tập trung để giải quyết các vấn đề và đạt được mục tiêu của bạn.

Bản chất của sự sáng tạo nằm trong khả năng của bạn trong việc giải quyết các vấn đề và khó khăn trong cuộc sống kinh doanh. Colin Powell nói “Khả năng lãnh đạo là khả năng giải quyết vấn đề”. Thành công là khả năng giải quyết vấn đề.

Con đường của các doanh nhân thành công là tập trung vào giải pháp thay vì vấn đề. Nên tập trung vào việc nên làm gì thay vì tập trung vào việc gì đã xảy ra hoặc buộc lỗi cho ai đó. Hãy tìm ra các giải pháp để vượt qua các trở ngại khiến bạn không đạt được lợi nhuận mà bạn muốn. Và bạn càng nghĩ đến các giải pháp thì các giải pháp sẽ càng đến với bạn. Bạn sẽ phát hiện ra bạn thông minh hơn là bạn nghĩ khi bạn tập trung vào việc tìm ra các cách để cải thiện hiện trạng.

5. Khả năng tập trung

Khả năng chuyên tâm của bạn vào một việc quan trọng cho đến khi nó hoàn thành là điều kiện quan trọng của thành công. Không có thành công nào mà không có sự tập trung bền vững vào một mục tiêu đơn nhất hoặc một hướng đi duy nhất.

Cách đơn giản để bạn học tập cách tập trung đó là liệt kê một danh sách những việc cần làm trước mỗi ngày. Sau đó hãy đánh số thứ tự ưu tiên cho những việc đó. Sau khi bạn xác định việc quan trọng nhất hãy bắt đầu công việc đó. Hãy bắt bạn phải hoàn thành 100% công việc đó trước khi làm việc khác. Khi bạn tạo được thói quen này, bạn sẽ tăng gấp đôi hay gấp ba năng suất của bạn và sẽ đưa bạn vững vàng tới con đường thành công.

6. Sự can đảm

Winston Churchill từng viết, “Sự can đảm, lòng dũng cảm là phẩm chất đầu tiên. Mọi phẩm chất khác đều dựa trên nó”. Trong nhiều công trình nghiên cứu, các chuyên gia kết luận rằng lòng can đảm là bước đi đầu tiên tạo ra sự khác biệt. Hầu hết những người không thành công đều thiếu nó.

Khi bạn bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn, bạn cần có lòng can đảm để giúp bạn đi tới. Ralph Waldo Emerson nói “Mọi thành công lớn đều là sự chiến thắng của sự kiên nhẫn”.

Khái niệm doanh nhân (entrepreneur) là những người dám chấp nhận rủi ro của một dự án mới để có được lợi nhuận. 90% dân số thường không đủ dũng khí để thực hiện một dự án mới, để bắt đầu việc kinh doanh hoặc khai phá một hướng đi mới mà chưa ai từng đi. Bạn cần sự dũng cảm như là phẩm chất quan trọng để bắt đầu ngay cả khi bạn biết rằng bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức trên con đường của bạn.

Bạn cần có lòng can đảm để đương đầu với mọi trở ngại cho đến khi bạn đạt được thành công cuối cùng. Khi bạn rèn luyện được phẩm chất này, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.

7. Hành động liên tục

Có thể phẩm chất dễ nhận thấy nhất của những người thành công là anh ấy/cô ấy có khả năng hoạt động liên tục. Những doanh nhân luôn tìm tòi cái mới và nếu những ý tưởng mới đó không hoạt động, họ sẽ tìm những ý tưởng mới khác. Kết quả là đa số doanh nhân thành công thì lại đạt được kết quả trong những lĩnh vực khác với những gì họ bắt đầu làm và kì vọng.

Những người dẫn đầu thường có 3 phẩm chất sau: Đầu tiên, họ học nhiều thứ. Thứ hai, họ thử nhiều thứ. Thứ ba, họ kiên nhẫn lâu hơn những người khác. Điều tốt là, theo luật xác suất, nếu bạn học nhiều thứ, thử nhiều thứ và kiên nhẫn lâu hơn, thì bạn sẽ làm tăng xác suất thành công của bạn lên cao và bạn sẽ thành công lớn. Nếu bạn không từ bỏ, bạn sẽ thành công.

Phần thưởng cuối cùng

Bạn của tôi, Jim Rohn, từng nói “Phần thưởng lớn nhất để trở thành triệu phú không phải là số tiền mà bạn kiếm được mà chính là bạn đã trở thành một con người để trở thành triệu phú.”

Để có nhiều hơn, bạn phải trỏ thành một con người với khả năng hơn. Để trở thành một triệu phú, bạn phải phát triển nhiều khả năng của bạn mà trước kia bạn chưa có. Ban phải trở thành một người đặc biệt và khác với những gì mà bạn nghĩ về bạn.

Để phát huy hết tiềm năng của bạn nhằm đạt mục tiêu tài chính và kinh doanh, bạn cần phát triển phẩm chất liêm chính, can đảm và kiên nhân tới một mức độ cao hơn bây giờ. Bạn cần phải phát triển các phẩm chất và kĩ năng: Rõ ràng, khả năng cạnh tranh, sáng tạo, tập trung, hoạt động liên tục đến mức chúng trở thành của bạn và bạn có thể sử dụng chúng tự nhiên như hơi thở vậy. Bạn phải có trách nhiệm với mọi điều trong cuộc sống của bạn.

Khi bạn phát triển các phẩm chất này và trở thành một người khác, bạn sẽ đạt được các mục tiêu của bạn và trở thành một người hoàn toàn khác. Bạn sẽ trở thành một người phi thường và đạt được những điều phi thường.

Chào mừng bạn đến với con đường của sự giàu có. Bạn sẽ bắt đầu vào một cuộc phiêu lưu của cuộc đời bạn. Nhưng nếu bạn có lòng dũng cảm và sự kiên nhẫn thì không điều gì có thể ngăn cản bạn tiên lên để đạt các mục tiêu của bạn.

Chương trình hành động

Hãy theo các bước sau:

1. Hãy quyết định chính xác điều bạn muốn trong mỗi lĩnh vực cuộc đời và viết chúng ra thật cụ thể. Hãy đề ra các mục tiêu cụ thể, rõ ràng và đo lường được.

2. Xác định kĩ năng quan trọng nhất để phát triển và biến bạn trở thành những người đứng đầu. Hãy làm ngay những việc cần thiết để phát triển kĩ năng đó.

3. Hãy xác định các rào cản và hãy hành động để loại bỏ chúng

4. Hãy xác định vấn đề về tài chính trong cuộc sống và kinh doanh của bạn. Hãy tìm giải pháp để khắc phục.

5. Hãy liệt kê những việc bạn muốn làm và muốn trở thành nếu như bạn không có giới hạn nào và giả định rằng bạn sẽ thành công.

6. Hãy chấp nhận và chịu trách nhiệm với những gì xảy ra trong cuộc đời bạn. Hãy dừng việc biện luận và đổ lỗi cho người khác. Hãy hành động để biến mục tiêu của bạn thành sự thật.

7. Hãy quả quyết và khẳng định lại những mục tiêu về mặt tài chính, sức khỏe, gia đình trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ trở thành một người mà bạn thực sự muốn.

Brian Tracy

Bí quyết để trở thành người đứng đầu - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Trở thành người đứng đầu? Ai nói rằng mình không muốn điều đó hoặc là đang nói dối, hoặc không đủ tự tin vào khả năng của mình. Một số bí quyết sau đây sẽ có ích với bất kỳ ai nuôi dưỡng hoài bão đó.

1. Vượt qua những rào cản về mặt tâm lý

Có người đã nói rằng, đời người như một con thuyền và hy vọng là mỏ neo của con thuyền đó. Hy vọng là mục tiêu mà bạn mong muốn sẽ đạt được. Cuộc đời con người là một con thuyền luôn phải đối đầu với những con sóng lớn chỉ trực lật đổ thuyền. Nếu như gặp sóng lớn chúng ta nhất định phải quăng mỏ neo xuống biển. Mỏ neo chạm đáy sẽ bám vào một vật nào đó, khiến cho con thuyền vững vàng. Để thuyền giữ được thăng bằng, có ba nhân tố tạo quyết định thành công, chính là:

- Sóng lớn: Khi gặp sóng lớn, thuyền mất lái, lúc đó mới thả neo xuống giúp cho thuyền giữ lại thăng bằng.

- Mỏ neo chắc chắn: Mỏ neo phải chắc chắn, đảm bảo giữ được thuyền, khiến cho thuyền không bị trôi.

- Có vật móc mỏ neo: Dưới đáy biển phải có vật để cho mỏ neo móc vào giữ thuyền lại.

Do vậy “hy vọng” cần phải có tính hiện thực, bằng sự phấn đấu của bản thân có thể đạt đến mục tiêu đặt ra, có như vậy mỏ neo “hy vọng” mới có thể là một mỏ neo đáng tin cậy và chắc chắn.

2. Lập chí lớn như Sở Bá Vương

Rất nhiều người luôn luôn gặp thất bại hoặc không thể nào thực hiện được lí tưởng của mình, và một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến điều đó chính là họ không có chí lớn và cũng không đặt ra được những mục tiêu lớn lao cho bản thân.

Trong thời kỳ Xuân thu Chiến quốc có một câu chuyện kể rằng, Tần Thuỷ Hoàng khi đi thị sát kinh thành, khắp mọi nơi trong thành đều kết đèn hoa chào đón, mọi người đều đổ xô ra đường để có cơ hội nhìn mặt và phong thái oai phong lẫm liệt của Tần Thuỷ Hoàng. Nhưng ở trong một góc nhỏ gần đó, một cụ già dắt theo một đứa cháu nhỏ. Cậu bé khi nhìn thấy vua Tần từ xa, đang ngồi trong kiệu liền quay sang nói dõng dạc với ông cụ: “Chú Hạng Lương ơi, sau này cháu sẽ thay thế vị trí của vị hoàng đế kia!”.

Người chú nghe thấy cháu nói thế vội lôi đứa cháu đi, nói thầm vào tai của cậu bé: “Cháu đừng có mà hồ đồ như thế, cháu có biết cháu nói thế là đã phạm tội khi quân không?”. Đứa bé dám nói câu đó sau này không phải ai khác chính là Sở Bá Vương - Hạng Vũ - thủ lĩnh chống Tần.

Lập chí lớn không hẳn đã thành công, nhưng không có ý chí thì chắc chắn sẽ không đạt được thành công.

3. Đừng nói câu: “Để tôi thử”

Muốn mọi người tôn trọng và có ấn tượng tốt đối với bạn thì bạn phải giữ chữ tín. Bạn đã nhận lời làm một việc gì đó thì bạn phải cố gắng hết sức để hoàn thành cho tốt. Lời nói của bạn sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của  người khác về bạn. Những câu nói đó cũng sẽ ảnh hưởng đến hành vi biểu hiện ra bên ngoài của bạn.

Hoặc khi một ai đó nói với bạn rằng: “Đợi mấy hôm nữa chúng ta sẽ bàn tiếp vấn đề này nhé!” thì trên thực tế mười phần thì đến chín phần những lời nói của họ sẽ theo gió bay đi hết. Nhưng ngược lại họ nói với bạn rằng: “Tôi sẽ báo cáo lại cho anh toàn bộ tình hình công việc vào khoảng 4 giờ chiều ngày mai” những câu nói cụ thể như thế thường đi kèm với những hành động thiết thực.

Nếu bạn muốn người khác cho rằng mình là một người thực sự có năng lực, bạn nên nói: “Tôi biết và tôi có thể làm được”, chứ đừng nói câu "để tôi thử” theo thói quen như chúng ta từng “thử”.

4. Biết cách sử dụng nguồn tài liệu và thời gian

Có một câu chuyện kể rằng, có một anh chàng mua vé tàu đi từ Luân Đôn (Anh) đến New York (Mỹ) vì muốn nếm trải mùi vị của việc vượt qua biển Đại Tây Dương. Anh ta không phải là một  quý ông giàu có, nên sau mua được vé tàu, trước khi bước lên thuyền, anh ta chỉ còn đủ tiền mua một hộp bánh và lương khô làm thức ăn cho cả cuộc hành trình.

Ba ngày đầu tiên sau khi lên thuyền, những chiếc bánh và lương khô mang theo còn giữ được hương vị, nhưng chỉ mấy ngày sau đó, cả hai loại thức ăn anh mang theo đều trở nên cứng nhắc. Anh bạn đó mỗi ngày đều nhìn một cách thèm thuồng những món ăn hấp dẫn mà các nhân viên phục vụ bàn trên tàu bưng lên: nào là tôm hùm, nào là thịt bò hấp, rồi cá...bốc mùi thơm nghi ngút. Những lúc như thế bụng anh ta cứ réo lên liên tục, không thể nào chịu đựng được nữa, anh ta liền thủ phục trước mặt nhân viên phục vụ đang bưng một đĩa cá trên tay, ôm lấy chân anh ta van xin: “Tôi xin anh, tôi sẽ chấp nhận làm chân rửa bát, quét dọn trong nhà bếp, chỉ mong anh cho tôi xin một chút thức ăn thừa mà thôi”. 

Nhân viên phục vụ nọ liền nhã nhặn đáp: “Thưa ngài, ngài đã mua vé lên tàu phải không ạ?”.

Anh ta vội đáp: “Vâng! Tôi có vé tàu”.

Nhân viên phục vụ liền bảo: “Giá vé của ngài đã bao gồm cả chi phí dùng bữa sáng, trưa và tối rồi ạ

Câu chuyện cười đó đã khắc hoạ hình ảnh của rất nhiều người trong số chúng ta.  Nhiều khi chúng ta không dám hỏi, không dám yêu cầu, không dám nếm thử, chỉ ôm khư khư  sự nhẫn nhục cam chịu đến đáng thương của chúng ta mà ngậm ngùi ăn “những thức ăn khô bị biến chất”. Vì sao vậy? Vì lòng tự tin của chúng ta không đủ, chúng ta dám nếm thử, tràn đầy sự tự tin, nhất định bạn sẽ tạo ra được tiền đồ riêng cho chính bản thân mình.

Hãy nhớ rằng, chúng ta cũng giống như nhiều người khác, đều là những người đã có vé đi thuyền và chúng ta phải biết cách sử dụng quyền lợi của bản thân chúng ta.

Nguồn: Edulife

Tạo dựng và duy trì khát vọng cá nhân - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Khát vọng cá nhân (Personal Passion) không thể hiện tính khoa học hay phản ánh bằng các con số và cũng không thể đo lường hoặc định lượng một cách cụ thể. Tuy nhiên, nếu không có khát vọng cá nhân thì mọi hoạt động kinh doanh chỉ có thể đạt được mức trung bình là cùng, nếu không muốn nói là dễ có nguy cơ thất bại.

leader5

Trong khi bản chất của kinh doanh đòi hỏi phải chú ý đến các hệ thống, các nghi thức, các con số và nghệ thuật kinh doanh, thì một hoạt động có kế hoạch không thể đạt được thành công, nếu chỉ áp dụng thuần túy các biện pháp khoa học. Việc tạo dựng và duy trì môi trường kinh doanh có khát vọng thật sự là một nghệ thuật và nghệ thuật này đòi hỏi phải có nghiên cứu công phu và phải có những hành động có chủ định. Nói vậy tức là, việc phát huy mang tính hình thức các quan niệm của khoa học kinh doanh sẽ khó dẫn đến thành công. Như vậy, nghệ thuật và khoa học trong kinh doanh có thể coi là các yếu tố âm và yếu tố dương trong mỗi thành công của doanh nghiệp.

Nghệ thuật tạo dựng và duy trì khát vọng cá nhân trong kinh doanh phụ thuộc vào việc nuôi dưỡng một môi trường, trong đó các hệ thống, thái độ và văn hóa không ngừng sinh ra và nhân lên những cảm xúc tích cực để mọi người trong doanh nghiệp thương yêu, gắn bó với nhau như trong gia đình.

Những nhân viên có khát vọng cá nhân biết rằng, họ sẽ được khen ngợi, đánh giá cao, thăng tiến và được hưởng những kích thích vật chất thỏa đáng cho những nỗ lực hết mình và thành tích cao trong việc thực hiện nhiệm vụ. Để có thể tạo thành công trong kinh doanh, là chủ doanh nghiệp, bạn cần nuôi dưỡng và tạo thuận lợi để mọi người thể hiện và phát huy những khát vọng cá nhân của mình.

Ngọc Lan Chi (doanhnhan360.com.vn)

Nguồn: Vietnam Investment Review

Oriflame tổ chức chương trình giới thiệu các sản phẩm mới trong tháng 9 và 10/2010 - NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Ngày 14/08 vừa qua tại nhà trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội, Oriflame đã tổ chức chương trình giới thiệu các sản phẩm mới trong tháng 9 và 10/2010 với sự tham dự của gần 2000 bạn TVV. Đây là một trong số các chương trình hoành tráng tại Hà Nội trong năm nay.

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 2

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 4

Các sản phẩm sẽ xuất hiện trong tháng 9 & 10.

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 5

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 6

Cả hội trường như vỡ tung với những tràn vỗ tay, reo hò với tiết mục trò chơi, rút thăm và hòa mình cùng ca sĩ.

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 3

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 1

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 7

Và đặc biệt các bạn TVV Hà Nội đã có dịp gặp lại Phó chủ tịch tập đoàn Oriflame- Khu vực Châu Á - Ông Stefan Karlsson nhân dịp Oriflame Hà Nội gần tròn 6 tuổi.

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 8

Oriflame San Pham Moi 9 & 10.2010 - 9

Chúc mừng Oriflame Hà Nội - Chúc mừng Oriflame Việt Nam ngày càng phát triển.

Nguồn: Oriflame Việt Nam

Catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 9/2010 (full) – NgocThuyGroup.com




NgocThuyShop.com hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng quyển catalogue mỹ phẩm Oriflame tháng 9/2010. Happy Shopping with secure, online way!

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

>> Mua hàng

>> Gia nhập Oriflame

Để biết thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc Thúy

Cell: 0909 502 656

Tel/Fax: 08-6299 1925

Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. HCM

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang