CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Xu Hướng Mới: Giám Đốc Tuổi 20 – NgocThuyGroup.com




NgocThuyGroup.com - Hai mươi tuổi làm Giám đốc hệ thống kinh doanh Cty mỹ phẩm Oriflame (Thụy Điển), ít ai biết Đoàn Thu Hương - sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học (ĐH) Mở Hà Nội - từng trượt ĐH.

Vừa ôn thi ĐH vừa làm quản lý

Ấp ủ trở thành nhà báo nên sau khi tốt nghiệp THPT (Chu Văn An, Hà Nội), Đoàn Thu Hương thi vào Học viện Báo chí & Tuyên truyền. “Nhưng ước mơ không thành, thiếu điểm, mình nằm ở nhà ngậm ngùi nhìn các bạn tíu tít rủ nhau nhập ĐH”, Hương nhớ lại.

Trong lúc ôn thi lại ĐH, được giới thiệu và nhận lời đi làm nhân viên bán hàng cho hãng mỹ phẩm Oriflame. Vừa ôn thi, vừa học cách bán hàng, Hương đến với nghề kinh doanh bằng tinh thần hào hứng, tò mò. “Kinh doanh rất thú vị, tại sao không phát triển sự nghiệp từ kinh doanh?”, Hương tự hỏi. Từ bỏ ước mơ làm báo, năm thứ hai thi ĐH, Hương chọn thi vào Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Mở phù hợp với nguyện vọng và lực học.

Hiện cô gái này tiếp tục mở rộng hệ thống nhân viên bán hàng từ chính bạn bè của mình. Tập hợp nhiều người trong một nhóm kinh doanh, hướng dẫn họ cách thức kinh doanh để tăng doanh số và ăn phần trăm cũng là cách giúp Hương vươn lên mạnh mẽ trong Oriflame. Hương vừa bán hàng vừa tuyển dụng, đào tạo. Từ một người rất ngại giao tiếp, không tự tin khi nói chuyện với nhiều người, Hương đã đứng lớp giảng dạy về cách bán hàng cho hàng chục nhân viên.

Bắt đầu làm từ cuối tháng 10 - 2007, sau một tháng, Hương làm quản lý kinh doanh với thu nhập chỉ 1 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, các tháng sau tăng dần lên khoảng 8 triệu đồng/tháng. Tháng 3-2009, Hương trở thành Giám đốc Phát triển hệ thống kinh doanh với lương cứng 10 triệu đồng/ tháng. Doanh số bán hàng của Hương lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Trên diễn đàn của sinh viên Đại học Mở Hà Nội, Hương cho biết sẽ gắn bó lâu dài với Oriflame và xa hơn nữa giám đốc tuổi 20 còn muốn trở thành nhà đầu tư bất động sản. 

“Để thành công, thông minh và năng động chưa phải là yếu tố quyết định mà quan trọng là phải biết nắm bắt cơ hội” - Hương chia sẻ.

Dành nhiều thời gian cho công việc, học giữ ở mức bình thường, Hương quan niệm: “Kiến thức trong trường chỉ giúp một phần cho bạn nhận thức. Vì 19-20 tuổi, tôi đang rất cần kinh nghiệm giao tiếp, kinh nghiệm cuộc sống, nên tôi đi làm”.

Học, làm và yêu

“Nhiều người nói các bạn 9X hoặc cận kề 9X chơi bời, hư hỏng nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi tự hào về thế hệ mình. Tôi từng chứng kiến nhiều bạn rất chơi bời, nhưng khi đi làm thêm lại thay đổi rõ rệt, gắn bó và chỉn chu với công việc. Công việc giúp họ trở thành một người khác. Đi làm thêm sớm đồng nghĩa với việc giúp họ trưởng thành, khác với tư tưởng là sinh viên mới đi làm thêm”, Hương nói.

Chính Hương cũng ra sức chứng minh cho gia đình rằng đi làm vẫn học tốt. Hương tâm sự: “Tìm ra và nắm bắt là đặc tính của người trẻ, mỗi người sẽ sớm tìm được cơ hội để phát triển bản thân, để trưởng thành. Càng nhiều người thành công thì mình thành công”. Hương mới mở một shop Oriflame của riêng mình tại Cầu Giấy (Hà Nội), mở rộng văn phòng, tự mình điều hành quản lý là hướng tiếp theo mà Hương định triển khai.

Hương quan niệm về tình yêu khá đơn giản: “Hai người có tình cảm chân thật với nhau, đến với nhau, quan tâm và làm chỗ dựa cho nhau trong cuộc sống... thế là được rồi”. Còn về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Hương nói: “Cao, to, đẹp trai, con nhà giàu, galăng, vui tính, thông minh, biết quan tâm, chia sẻ, chung thủy... Hầu hết ai cũng mong có bạn trai như thế. Mình cũng vậy, nhưng khi đã yêu thật sự thì chắc chẳng bao giờ mình nghĩ thế...Tình yêu là cảm giác xuất phát từ trái tim nên không thể lôi những thứ đó ra để chọn lựa”.

Kế hoạch năm 2010 của Hương là chức Giám đốc Vàng (Gold Director) với thu nhập 30 triệu đồng/tháng. Để đạt được vị trí đó, trung bình một nhân viên kinh doanh mất khoảng 3-4 năm với 2 tiêu chí bình chọn là doanh thu và số nhân viên người quản lý đào tạo thành công.

Theo Hải Yến / Tiền Phong

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang