CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Oriflame 2010 - Dám Ước Mơ

Các Tư vấn viên thân mến!
Kể từ khi thành lập vào năm 1967, Oriflame vẫn luôn nỗ lực để hỗ trợ các bạn Tư vấn viên cũng như các Khách hàng của mình thực hiện ước mơ. Đặc biệt là những ước mơ về một vẻ đẹp hoàn thiện, những sản phẩm đến từ Thụy Điển của chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách tự nhiên cùng những công nghệ tiên tiến nhất.
Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu và chiết xuất tốt nhất từ thiên nhiên, hoàn toàn không gây hại cho môi trường. Trong kinh doanh, chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và luôn công bằng và trung thực với các Tư vấn viên cũng như Khách hàng của mình. Chúng tôi tin rằng mình sẽ đóng góp một phần công sức vào việc làm cho thế giới này tốt đẹp hơn qua những chương trình từ thiện trên quy mô toàn cầu cũng như trong phạm vi quốc gia như chương trình "Khỏe đẹp cho bạn, dinh dưỡng cho em" hỗ trọ suất ăn dinh dưỡng cho trẻ em tại trung tâm bảo trợ Tam Bình-Thủ Đức và chương trình từ thiện với tên gọi "Gởi yêu thương ra khắp thế giới" nhằm xây dựng và sữa sang lớp học cho Trường Tiểu học Thốt Nốt tại Cần Thơ, Việt Nam.
Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi không thử nghiệm trên động vật, bao bì sản phẩm cũng đều là nguyên liệu có thể tái chế được, không gây hại cho tầng ô-zôn và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Văn hóa kinh doanh của công ty cũng như của các Tư vấn viên là điều được quan tâm hàng đầu.
Chúng tôi không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn giữ vị trí hàng đầu trong việc tạo dựng những xu hướng mới nhất cũng như cho ra đời những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất cùng các công thức đột phá.
Hãy thực hiện mọi ước mơ của bạn cùng Oriflame ngay trong năm nay - Bạn sẽ thấy... Đó là một quyết định đúng đắn!
Hamid Parsa
Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Nam
Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang