CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Hội nghị Director Seminar 2009 của Oriflame Việt Nam (22/05/2009) - NgocThuyGroup.com (My Pham Oriflame)


Hội nghị Directors’ Seminar 2009
_
_ “Yes You Can”

Hội nghị Directors’ Seminar 2009 là một sự kiện hoành tráng nhất trong năm của Oriflame với sự góp mặt của gần 400 người. Hội nghị đã được tổ chức vô cùng thành công tại TP.HCM, một trong những điểm đến nhộn nhịp, tân thời và lớn nhất Châu Á. Mọi người đều tận hưởng 3 ngày hội nghị thật khó quên tại Khách sạn 5 sao sang trọng Sheraton Saigon và Trung tâm Hội nghị lộng lẫy White Conference Palace.
Với chủ đề “Yes You Can”, hội nghị được khai mạc với sự xuất hiện của Ban Giám Đốc trong vai những nhà chinh phục đỉnh Everest. Bài phát biểu của TGĐ Henrik Johannesson đầy nhiệt huyết và khích lệ “ cơ hội của Oriflame tại Việt Nam rất to lớn, và 6 năm thành công vừa qua chỉ mới là khởi đầu trên con đường thành công của Oriflame tại Việt Nam”
Nhân dịp này Oriflame cũng đón tiếp rất nhiều vị khách quốc tế, như TGĐ Kinh Doanh Khu Vực Châu Á, ngài Thomas Ekberg, TGĐ Oriflame Thái Lan, cô Supraporn Scpao, TGĐ Oriflame Trung Quốc, ngài Ola Stromberg. Đặc biệt là Leader số 1 Oriflame Trung Quốc, Diamond Director Li Yuejun cũng như Leader số 1 Oriflame Toàn cầu, Sapphire President Director Tamilla Polezhaeva. Những chia sẻ chân thành và đầy nhiệt huyết của các vị khách quí này đã truyền cảm hứng và khẳng định với các Leader Việt Nam rằng “Vân, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền hôm nay để thực hiện ước mơ ngày mai.”
Đêm chào mừng đầu tiên vô cùng tuyệt vời và sôi động với chủ đề “Viking Night” lấy cảm hứng từ địa điểm tổ chức Hội nghị Gold Conference 2010 - Stockholm. Tất cả khách tham dự đều mặc trang phục Viking, thưởng thức một bữa tiệc buffet với nhiều trò chơi thú vị và học điệu nhảy truyền thống của người Thụy Điển. Tất cả mọi người đều có cảm giác như mình đang trải qua một buổi tối ngay tại Stockholm vậy! Vâng, bạn hoàn toàn có thể đến Stockholm!
Cũng tại sự kiện tuyệt vời này, Oriflame cũng ra mắt rất nhiều sản phẩm mới như Revelation Mascara, nước hoa nam giới Excite Eau de Toilette, dòng sản phẩm chăm sóc tóc Hair X, GG Minerals Collection. Rất nhiều chương trình mới cũng được ra mắt tại đây như chương trình tiền thưởng LC, Thiên đường Executive, chương trình thi đua Gold Conference đến Stockholm, điểm đến của Director Seminar 2010 Diamond Bay resort –Nha Trang, v..v... Một trong những điểm nhấn chính là phần giới thiệu chương trình “gia nhập thành viên mới” của Oriflame với những phần quà cực kỳ hấp dẫn như Phấn má hồng ngọc trai Bronzing Pearl, nước hoa cao cấp Engima, Túi đựng mỹ phẩm chuyên nghiệp Black Beauty Case.
Đêm Gala Dinner với chủ đề độc đáo “Aim for the Stars” tạo cho mọi người cảm giác như đang tham dự Lễ trao giải Oscar; đây cũng là một dịp tôn vinh các Leader hàng đầu cho những thành công tuyệt vời trong năm của họ. Cả khán phòng lấp lánh như bầu trời đầy sao, những màn trình diễn tuyệt vời của các ca sĩ nổi tiếng, dịch vụ đẳng cấp thế giới, những khoảnh khắc tưởng thưởng đáng nhớ cho tất cả các Leader thành công của Oriflame Việt Nam từ Nam chí Bắc. Đây quả là một đêm Gala thật đáng kinh ngạc!
Hội nghị đã kết thúc nhưng những kỷ niệm và cảm xúc các Leader có được trong suốt 3 ngày sẽ không bao giờ phai nhạt. Động lực to lớn mà Directors’ Seminar 2009 đã truyền đến các Leader sẽ dần lớn hơn trong mỗi người. Và chắc chắn niềm tin vào Oriflame sẽ ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi chắc chắn sẽ phát triển nhanh hơn nữa và đạt nhiều thành công hơn nữa.
Yes We Can!
_
Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang