CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Để nói tiếng Anh lưu lót - NgocThuyGroup.com

(Ngọc Thúy Group) - Nghiên cứu và học tiếng Anh là điều rất cần thiết cho mọi người. Và nói lưu loát tiếng Anh là điều ai cũng mong muốn, đặc biệt là đối với những người yêu thích học tiếng Anh. Nói tiếng Anh một cách lưu lót thì rất dễ dàng đối với người dân bản địa ở nước nói tiếng Anh. Nhưng còn đối với những người đến từ các nước khác, những người không phải là thông thạo và sành sỏi trong ngôn ngữ toàn cầu thì điều này có thể là một thách thức khá lớn để tìm hiểu các quy tắc để cải thiện, nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của bạn.
Nhưng nó cũng không quá khó khăn nếu bạn thực hiện các cách dưới đây:
  • Bước 1: Đầu tiên bạn nên bỏ ra thời gian để nghiên cứu ngữ pháp tiếng Anh, cách xây dựng câu, tìm hiểu về các quy tắc phát âm và những mẹo vặt khi phát âm, sự tương đồng và khác biệt giữa cách viết và nói bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Các bạn có thể nghiên cứu, tìm tòi tài liệu trên mạng hoặc đến các nhà sách.
  • Bước 2: Bạn hãy chăm chú lắng nghe và làm cách nào để kéo dài cuộc đàm thoại tiếng Anh với một người nào đó. Hãy chú ý lắng nghe những từ họ sử dụng, ngữ điệu, cách họ bày tỏ suy nghĩ của họ thông qua ngôn ngữ, và các câu văn, thành ngữ mà họ thường sử dụng. Và hãy ghi lại những điều cần thiết vào một cuốn sổ tay, để khi bạn quên có thể mở ra xem và hỏi lại người đó.
  • Bước 3: Bạn nên tham gia đăng kí học các khóa tiếng Anh ở các trung tâm hay ở các trường đại học. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và tạo cho bạn một môi trường để có thể thực hành và phát huy khả năng nói tiếng Anh của mình.
  • Bước 4: Xem các chương trình tin tức, giao lưu, và phim ảnh bằng tiếng Anh. Bạn sẽ được hòa nhập và đắm mình trong một thế giới Anh ngữ, điều này sẽ giúp bạn làm quen với cách phát âm của người phương Tây cũng như các câu văn và thành ngữ mà họ thường sử dụng. Giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn và rèn luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh của bạn.
  • Bước 5: Bạn nên dành thời gian để nghe đài phát thanh và mua những cuốn sách kèm theo băng đĩa về các chủ đề tiếng Anh để nghe. Chọn chủ đề mà bạn yêu thích và lắng nghe nó. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để thực hành nghe tiếng Anh, học cách phát âm và ngữ điệu tốt hơn.
  • Bước 6: Xây dựng các câu tiếng Anh trong tâm trí của bạn và thực hành nó trước gương, lúc đầu bạn nói thầm và sau đó bạn nói lớn. Rồi nghe lại bằng đĩa để biết được mình nói đúng hay có bất kỳ sai sót nào không và sữa lại cho chính xác. Nếu có ai đó hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Anh cùng thực tập với bạn thì không còn gì bằng, vì bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức và bạn sẽ được chỉ tận tình hơn.
  • Bước 7: Thực hành nói tiếng Anh hàng ngày. Nói chuyện với ai đó bằng tiếng Anh. Hãy tìm những người nói tiếng Anh chuẩn và nhờ người đó sẽ thực hành hội thoại tiếng Anh với bạn mỗi ngày.
  • Bước 8: Hãy học tập và thực hành nó trong mọi tình huống.Tùy thuộc vào những khó khăn mà bạn gặp phải, luôn luôn nhớ rằng thực hành để làm cho khả năng nghe nói của bạn sẽ hoàn hảo hơn.
Để có thể nâng cao khả năng nói tiếng Anh bạn cần phải bỏ ra thời gian và công sức. Bốn điều cần thiết đặt ra ở bạn là: nghiên cứu, thực hành, kiên nhẫn và siêng năng. Chỉ cần bạn quyết tâm và bỏ ra công sức, bạn sẽ thành công và một ngày nào đó bạn sẽ nói tiếng Anh một cách lưu loát mà không cần mất nhiều công sức.
Nguồn: ChamPhay.com

0 comments :

Đăng nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu thêm thông tin, hay bạn muốn góp ý thì xin hãy gửi nhận xét đến chúng tôi. Xin cảm ơn.

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang