CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Cuối năm, thời điểm hoàn hảo để tìm việc

Theo nhiều chuyên gia thì cuối năm là thời điểm thuận lợi nhất cho mọi người đang tìm kiếm việc làm. Để chứng minh cho nhận định này, họ đưa ra 5 lý do.

- Bạn không có nhiều đối thủ cạnh tranh:


Rất nhiều người cảm thấy mệt mỏi sau thời gian dài tìm việc, vào khoảng tháng 11 và 12, họ thường muốn nghỉ ngơi và đợi may mắn ở năm sau. Còn bạn? Nếu chú ý tới những mục tuyển dụng bạn sẽ thấy các nhà tuyển dụng vẫn tiếp tục đăng tuyển tìm kiếm nhân tài. Không có thời điểm nào như vậy trong suốt năm: vẫn những cơ hội đó, ít ứng viên tham gia và ít cạnh tranh hơn.

- Có nhiều nơi cần tuyển người hơn:

Rất nhiều công ty, đặc biệt là những công ty bán lẻ, họ cần tuyển nhiều nhân viên hơn trong mùa này để đáp ứng nhu cầu tăng sản xuất và dịch vụ của mình. Mặc dù công việc này là tạm thời nhưng rất nhiều nhà tuyển dụng có ý định tuyển nhân viên chính thức thông qua phỏng vấn những vị trí như vậy.

- Nhiều công ty chi dư:

Nhiều công ty tuyển thêm nhân viên vào thời điểm cuối năm vì họ vẫn chưa tiêu hết toàn bộ ngân sách. Nếu công ty đó mà không tăng số lượng nhân viên trong 2 tháng cuối năm thì họ có thể bị trừ bớt ngân sách vào năm sau và sau này nếu cần họ cũng sẽ không đủ ngân sách để tuyển thêm người.

- Có nhiều thời gian dành cho việc tuyển dụng hơn:

Cuối năm mọi thứ dường như chậm dần vì những kỳ nghỉ lễ, nghỉ đông. Kết quả là những nhà tuyển dụng cũng bớt bận hơn và dành nhiều thời gian hơn để tìm kiếm những nhân viên tiềm năng.

- Bạn có ưu thế hơn về mọi mặt:

Thậm chí nếu có những công ty đợi đến đầu năm sau mới bắt đầu tuyển thêm nhân viên điều đó không có nghĩa rằng bạn nên dừng việc gửi đi hồ sơ xin việc. Bằng việc gửi CV đi bây giờ, bạn sẽ là người đứng đầu danh sách mời phỏng vấn của họ khi họ cần.

Hãy nhớ các nhà tuyển dụng vẫn đang tìm kiếm những nhân viên tiềm năng, đặc biệt trong lĩnh vực kế toán,tài chính và công nghệ thông tin, những nghề mà nhân viên giỏi vẫn đang rất thiếu.

Theo Dân Trí

----------------------------------------------------
@@@Dành cho quảng cáo
----------------------------------------------------

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

_ Mỹ phẩm được chiết khấu từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
_ Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
_ Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com
----------------------
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

NgocThuyGroup.com - Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

0 comments :

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang