CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Học ngành không thích: Ra trường theo hướng nào? - My Pham Oriflame

Nhiều SV học đến năm thứ 4 vẫn chưa xác định được ra trường làm gì, có thực sự thích công việc trong tương lai hay không?

Chấp nhận thất bại

Trong buổi tọa đàm "Xây nghề dựng nghiệp" do Jobviet.com và Tôn Phương Nam tổ chức tại Nhà VHTN TPHCM, nhiều bạn sinh viên (SV) tỏ ý băn khoăn vì phải làm "nghề trái tay". Bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Tổng GĐ Cty tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực L&A khuyên: "Trước hết phải xác định mình muốn gì, có thể làm được gì. Sau đó, đặt ra mục tiêu cụ thể và sẵn sàng chấp nhận những thất bại ban đầu".

Nếu đã xác định được mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng thì có làm công việc trái với ngành học không quan trọng nữa. Ông Trần Hùng Thiện - GĐ cao cấp Phòng Nghiên cứu thị trường ACNielsen - chia sẻ: "Hiện nay, phần lớn nhà tuyển dụng (NTD) chỉ cần biết động cơ, sự đam mê và khả năng thực hiện công việc của ƯV đến đâu chứ ít khi quan tâm bạn học trường nào, ngành nào?". Cùng bằng cấp, thực lực như nhau nhưng động cơ làm việc và kỹ năng nghề nghiệp, khả năng phân tích giỏi sẽ giúp những người này nổi bật hơn người khác.

DN sẵn sàng đào tạo lại

Nhiều SV cho rằng khó khăn nhất là kinh nghiệm (KN) mà DN yêu cầu, SV mới ra trường thì lấy đâu ra KN. Trả lời cho câu hỏi này, ông Thiện đã đưa ra ví dụ từ chính bản thân. Ông TN khoa Anh ngữ một trường ĐH bình thường. Ban đầu cứ nghĩ học ngoại ngữ thì chỉ có thể làm giáo viên, biên, phiên dịch. Nhưng từ năm thứ 3, ông xác định phải chọn hướng đi khác.

Nhận thấy bản thân còn thiếu quá nhiều kiến thức căn bản và những kỹ năng sống, ông Thiện đã theo học những khóa ngắn hạn về chuyên môn và tham gia vào những buổi sinh hoạt tập thể của trường và CLB của nhà VH. Theo ông, DN sẵn sàng bỏ công sức, tiền bạc ra đào tạo lại cho những người đã có kiến thức cơ bản, nhiệt huyết, kỹ năng sống và trách nhiệm cao với công việc.

Không ít NTD cho rằng: Nhiều bạn trẻ, sau khi được DN đào tạo lại không gắn bó với công việc. Khi có chút ít KN là nhảy việc, bỏ việc. Điều này đã làm cho DN sợ nhận người chưa có KN, vô hình trung làm mất cơ hội của nhiều SV mới ra trường. Bà Mai Thúy Hằng - cựu GĐ quản lý chất lượng và trách nhiệm XH Dethlon cho biết: "Nhà quản lý luôn muốn biết nguyên nhân nhảy việc của NV nhưng điều này rất khó". Vì vậy, các chuyên gia nhân lực đưa ra lời khuyên: Cách tốt nhất, nếu thấy công việc không phù hợp nên nói thẳng với chủ DN để tìm được hướng giải quyết thuận lợi.

Theo Lao Động
----------------------------------------------------
@@@Dành cho quảng cáo
----------------------------------------------------

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

_ Mỹ phẩm được chiết khấu từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
_ Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
_ Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Email: mariathuydo@yahoo.com
Di động: 0909502656
Điện thoại: 08.39445480
Website: www.NgocThuyShop.com
----------------------
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo

Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang