CATALOGUE ORIFLAME MỚI NHẤT

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

Catalogue Oriflame mới nhất

Our core values - 3 giá trị cốt lõi của Oriflame

Togetherness

"People who work together and share the same goals achieve greater results.They motivate each other and know that pulling together is more rewarding than going it alone."

Spirit


"People with can-do spirit have a winning attitude and never give up. They are prepared and committed to do what it takes to succeed."

Passion


"Passionate people have the power to change the world. They love what they do, they believe in it. They know deep down that they can make a difference."

Nguồn: Website Oriflame Toàn Cầu

----------

Đây là 3 giá trị cốt lõi của Oriflame tồn tại từ ngày thành lập cho đến tận bây giờ. Khi mới gia nhập Oriflame mình cũng được nghe nói với "3 core values" này nhưng không có ấn tượng gì đọng lại nhiều. Thế nhưng qua hoạt động thực tiễn ở công ty dần dần mình hiểu ra thế nào là sự đoàn kết (togetherness) ở Oriflame, thế nào là tinh thần (spirit) của các Tư vấn viên Oriflame và cũng như thế nào là sự nhiệt huyết (passion) trong công việc của các Tư vấn viên Oriflame.

Từ đó mình rất thích 3 giá trị này của Công ty. Để thành công và ngày càng thành công hơn, hoàn thiện bản thân và vươn tới sự độc lập tài chính trong qua công việc ở Oriflame, mình không thể không có 3 yếu tố đó. Và nói rộng ra, dù làm bất kỳ lĩnh vực gì, anh thợ hồ, anh thợ mộc, người buôn bán nhỏ, hay là một kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư, ... ai cũng đều cần các yếu tố này để vươn lên đỉnh cao nghề nghiệp của mình.

Đoàn kết

Đoàn kết giúp bạn làm việc thông minh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức vì có thể tận dụng kinh nghiệm, kiến thức của nhiều người. Người ta hay gọi đó là "nhiều người mắt sáng hơn 1 người". Làm việc "teamwork" thì các điểm mạnh điểm yếu của từng người sẽ được san lấp cho nhau để tạo thành một tập thể vững chắc, lao lên phía trước để cùng nhau thành công.

Tinh thần

Tinh thần giúp người ta vượt qua sự nản lòng, kiên trì con đường đã đi. Không bao giờ từ bỏ mục tiêu đã đặt ra. Tinh thần giúp bạn tiếp tục đi dù con đường phía trước đầu chông gai vì bạn biết rằng đi qua khỏi đoạn đường này sẽ là suối mát, là bầu trời bao la với không khí trong lành, gió mát.

Nhiệt huyết

Nhiệt huyết giúp người ta chiến đấu với hơn 100% sức lực mà người ta có. Người có nhiệt huyết luôn nói về mục tiêu họ đang phấn đấu, nói về công việc họ đang làm và kết quả mong đợi của họ. Nhiệt huyết cần cho mọi lĩnh vực. Có nhiệt huyết người ta mới làm nên sự khác biệt.





Về đầu | Liên hệ | Gia nhập Oriflame | Thông tin về Ngọc Thuý Group | Thông tin về Oriflame Việt Nam

NGỌC THUÝ GROUP

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Mobile: 0909 502 656

Email: mariathuydo@yahoo.com

www.NgocThuyGroup.com | www.NgocThuyShop.com | www.MyPhamOriflame.vn

Ngoc Thuy Shop map - Ban do duong di toi Ngoc Thuy Shop

© 2008 – 2010 Bản quyền thuộc về Ngoc Thuy Group

Lưu ý quan trọng
: Khi phát lại thông tin từ website này, vui lòng ghi rõ: "Nguồn: NgocThuyGroup.com"

Related Posts with Thumbnails
 
Về đầu trang